Lại phát hiện tài xế 'ngáo' ma túy đá khi lái xe container

Quế Hà
Quế Hà
10/12/2019 17:02 GMT+7

Ngày 10.12, Trạm CSGT Tuy Phong, thuộc Phòng CSGT Công an Bình Thuận đã kiểm tra và phát hiện một tài xế container sử dụng ma túy đá và tàng trữ ma túy trong ca bin xe.

Ngày 10.12, trung tá Lê Thế Thanh - Trạm trưởng Trạm CSGT Tuy Phong (Phòng CSGT - Công an Bình Thuận) cho biết, tổ tuần tra của Trạm CSGT phối hợp với Cảnh sát ma túy và Công an H.Tuy Phong đã tạm giữ 1 tài xế chơi ma túy đá.

Tài xế Hà Cảnh Thế thừa nhận hành vi vi phạm của mình khi làm việc với công an

Ảnh: Quế Hà

Theo thông tin ban đầu, khi phát hiện có dấu hiệu khả nghi, tổ tuần tra kiểm soát giao thông đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra chiếc xe đầu kéo biển số 51C - 510.73, kéo theo rơ - mooc BS 51R - 317.69 do tài xế Hà Cảnh Thế (35 tuổi, trú Lộc Ninh, Bình Phước) điều khiển chạy hướng từ Bình Thuận ra Hà Nội.
Sau khi kiểm tra giấy tờ, tổ tuần tra thử nhanh, phát hiện tài xế Hà Cảnh Thế dương tính với ma túy đá và có biểu hiện “ngáo” ma túy. Lập tức, tài xế này được đưa đến cơ sở y tế H.Tuy Phong để kiểm tra ma túy, kết quả là tài xế dương tính với ma túy.
Kiểm tra trong ca bin xe đầu kéo, công an còn phát hiện tài xế tàng trữ một gói ma túy đá và dụng cụ phân chia ma túy.
Làm việc với công an, tài xế này thừa nhận mình có sử dụng và tàng trữ ma túy trong xe. Ngay trưa nay 10.12, Trạm CSGT Tuy Phong đã tạm giữ chiếc xe ô tô và bàn giao hồ sơ cùng tài xế Hà Cảnh Thế cho cơ quan CSĐT Công an H.Tuy Phong xử lý theo quy định.
Thời gian qua, tài xế dương tính ma túy lái xe tải, container từng bị phát hiện ở nhiều tỉnh, thành. Vấn nạn "hung thần" này gây ra nỗi lo lắng về sự an toàn tính mạng, tài sản của người dân khi tham gia giao thông trên đường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.