Lái ô tô đi ăn trộm, bị đánh trọng thương vì nghi bắt cóc trẻ em

Lê Tân
Lê Tân
05/05/2018 17:46 GMT+7

Công an tỉnh Hưng Yên vừa thông tin về vụ “đi ô tô vào nhà bắt cóc trẻ em” gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Theo đó, ngày 2.5, trên mạng xã hội lan truyền clip và hình ảnh thông tin về một đối tượng đi ô tô đến xã Phụng Công, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên để bắt cóc trẻ em. Theo thông tin, clip và hình ảnh lan truyền thì khi đối tượng đang bế cháu bé đã bị người nhà phát hiện và hô hoán nhiều người dân vây bắt, đánh đập.
Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Văn Giang đã có mặt tại hiện trường. Lúc này, đối tượng trên đã bị đánh trọng thương. Những hình ảnh này được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội gây tâm lý hoang mang, lo lắng.
Cơ quan công an sau đó xác định đối tượng là Trần Văn Phương (38 tuổi, ngụ thôn Lôi Xá, xã Đức Chính, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương).
tin-don-bat-coc
Hình ảnh Trần Văn Phương bị người dân vây bắt, đánh đập Ảnh CTV
Tại cơ quan công an, Phương khai điều khiển ô tô đến xã Phụng Công để tìm cách trộm cắp tài sản. Khi đến nhà anh Lê Văn V. (ở thôn Khúc, xã Phụng Công), Phương thấy cổng nhà mở nên đi vào định trộm tài sản. Tại đây, khi thấy cháu bé 9 tuổi, Phương đã dùng tay sờ lên người cháu bé. Đúng lúc đó, anh V. (bố cháu bé) đi làm về thấy vậy đã nghi Phương định bắt cóc con gái nên hô hoán người dân vây bắt.
Khám xét ô tô của Phương, Công an huyện Văn Giang thu giữ gần 51 triệu đồng tiền mặt, 23 điện thoại di động, 8 đồng hồ, 22 loại trang sức vàng, 1 thau đồng, 1 máy tính xách tay. Phương khai số tài sản trên là do y trộm ở nhà bà Chu Thị Oanh (xã Tân Tiến, huyện Văn Giang) và nhiều gia đình khác.
Phương cũng khai thường lái xe ô tô đi lòng vòng, thấy nhà nào không có ai ở nhà hoặc chỉ có trẻ em, người già thì vào vờ hỏi đường rồi trộm tài sản. Phương đã có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản.
Công an huyện Văn Giang đang tạm giữ Phương để điều tra về hành vi dâm ô với trẻ em và trộm cắp tài sản; đồng thời, thông báo những ai là chủ tài sản bị Phương trộm cắp đến trình báo. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.