Lại có án mạng ở Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu: Nạn nhân bị đâm thấu tim

Nguyễn Long
Nguyễn Long
01/04/2019 09:49 GMT+7

Liên tiếp xảy ra 2 vụ án mạng làm 2 người chết chỉ trong 3 ngày tại H.Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) vì những mâu thuẫn cá nhân, đòi nợ.

Ngày 1.4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với Công an huyện Châu Đức điều tra vụ án mạng xảy ra tại xã Nghĩa Thành làm một người tử vong.
Theo thông tin ban đầu, chiều 31.3, anh Phạm Bá Công (41 tuổi) và Trần Lương Hài (42 tuổi, cùng ngụ xã Nghĩa Thành, H.Châu Đức) ăn sinh nhật một người bạn trong xóm.
Đến 21 giờ cùng ngày (31.3), giữa anh Công và Hài xảy ra mâu thuẫn cãi nhau, nên được mọi người can ngăn. Hài bỏ về nhà thì xảy ra mâu thuẫn với vợ mình. Nghe Hài cãi nhau với vợ Hài, anh Công đi qua can ngăn, sau đó đánh Hài, rồi quay lại bàn nhậu với những người khác.
Bị đánh, Hài lấy con dao ở nhà giấu trong người rồi đi qua bàn nhậu, đâm anh Công 2 nhát vào nách và ngực phải. Do vết thương thấu tim, anh Công gục tại chỗ, tử vong sau đó.
Gây án xong, Hài cầm dao chạy về nhà trốn và bị Công an H.Châu Đức phối hợp với Công an xã Nghĩa Thành bắt giữ, thu tang vật. Ngay trong đêm 31.3, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bà Rịa  - Vũng Tàu đã tiến hành khám nghiệm hiên trường.
* Trước đó, tối 30.3, cũng tại H.Châu Đức cũng xảy ra vụ án mạng làm một người chết. Theo đó, nhóm thanh niên gồm 5 người do Huỳnh Ngọc Đức (24 tuổi, ngụ xã Đá Bạc, huyện Châu Đức) đến nhà anh Cường tại xã Đá Bạc đòi 4 triệu đồng.
Thấy Cường không có tiền, anh Nguyễn Ngọc Chung (36 tuổi, ngụ xã Đá Bạc, bà con của Cường) lấy 4 triệu đồng ra trả cho Đức. Đức đòi thêm 400 ngàn đồng tiền lãi nhưng anh Chung không đưa thì cả hai xảy ra mâu thuẫn.
Đức dùng rựa đuổi chém thì anh Chung chụp được con rựa. Lúc này, Đức liền rút con dao ra đâm hai nhát vào lưng anh Chung khiến nạn nhân tử vong sau đó (Thanh Niên đã thông tin).
an_mang-o-Da-Bac-Chau-Duc
Hung khí và hiện trường vụ án mạng ở xã Đá Bạc, H.Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu Ảnh: Nguyễn Long
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.