Kỷ luật Phó trưởng phòng 'quan hệ bất chính' với nhân viên

11/07/2017 11:47 GMT+7

Ngày 11.7, một lãnh đạo Sở GD - ĐT tỉnh Hải Dương xác nhận: Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Hải Dương đã thi hành kỷ luật ông Nguyễn Thanh Bình (33 tuổi), là Phó trưởng phòng Quản lý chuyên môn 1 của Trung tâm.

Trước đó, Ban giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Hải Dương nhận được đơn của ông Đồng Trung Kiên (36 tuổi, ngụ P.Thanh Bình, TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương) tố cáo ông Bình có quan hệ bất chính với chị Đinh Thị Th. (35 tuổi, vợ ông Kiên, là nhân viên tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Hải Dương).
Theo đơn tố cáo, ông Bình dù có vợ và 2 con nhưng vẫn quan hệ tình cảm với chị Th. gần 3 năm nay. Vụ việc chỉ được phát hiện khi ông Kiên đọc được tin nhắn có nội dung “rất tình cảm” của ông Bình và chị Th. trên zalo. Đặc biệt vào tháng 3.2017, ông Bình đã thú nhận việc quan hệ bất chính của mình và chị Th. với ông Kiên. Sau đó ông Kiên và chị Th. đã ly hôn.
Sau khi nhận được đơn tố cáo và xác minh làm rõ vụ việc, Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Hải Dương đã kỷ luật đảng và đình chỉ công tác ông Bình. Ông Bình cũng đã có đơn xin thôi việc và được trung tâm đồng ý.

tin liên quan

Một Phó giám đốc sở bị vợ tố ngoại tình
Ngày 16.4, ông Trương Phước Anh, Giám đốc Sở NN-PTNT tỉnh Gia Lai xác nhận đang chỉ đạo các phòng ban của sở giải quyết vụ việc theo đơn tố cáo của bà T.N.L (39 tuổi, TP.Pleiku) về việc ông N.N.A (42 tuổi, hiện là phó giám đốc sở này) ng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.