Kỷ luật nhiều cán bộ để mất 164 m3 gỗ

14/07/2018 00:00 GMT+7

Chi cục Kiểm lâm tỉnh Gia Lai cho biết các ngành chức năng đã tiến hành kỷ luật các cán bộ có liên quan trong việc để xảy ra phá rừng tại Ban Quản lý rừng phòng hộ Ia Ly.

Ngày 13.7, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Gia Lai cho biết các ngành chức năng đã tiến hành kỷ luật các cán bộ có liên quan trong việc để xảy ra phá rừng tại Ban Quản lý rừng phòng hộ Ia Ly (xã Ia Kreng, H.Chư Pah, tỉnh Gia Lai).
Từ cuối tháng 11.2017 - 1.2018, trên lâm phần của Ban Quản lý rừng phòng hộ Ia Ly xảy ra 2 vụ phá rừng với tổng khối lượng gỗ bị mất hơn 164 m3.
Do đó, Sở NN-PTNT tỉnh Gia Lai yêu cầu tập thể Phòng NN-PTNT H.Chư Pah và UBND xã Ia Kreng nghiêm khắc phê bình kiểm điểm, rút kinh nghiệm trước UBND H.Chư Pah.
UBND H.Chư Pah đã phê bình, kiểm điểm rút kinh nghiệm đối với 3 cá nhân gồm Chủ tịch, Phó chủ tịch UBND xã Ia Kreng và Trưởng phòng NN-PTNT huyện. Chi cục Kiểm lâm tỉnh cũng tiến hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với cán bộ kiểm lâm địa bàn xã Ia Kreng. Ban Quản lý rừng phòng hộ Ia Ly tiến hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với 7 viên chức trực thuộc. Hội đồng kỷ luật Sở NN-PTNT đã họp xem xét kỷ luật với hình thức khiển trách đối với trưởng ban và phó ban Ban Quản lý rừng phòng hộ Ia Ly.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.