Kỷ luật khiển trách về mặt Đảng đối với Phó cục trưởng Cục Hải quan tỉnh An Giang

04/06/2021 20:10 GMT+7

Do có nhiều sai phạm trong quản lý, điều hành, xử lý kỷ luật công chức, viên chức và người lao động ..., ông Nguyễn Tấn Bửu, Phó cục trưởng Cục Hải quan tỉnh An Giang bị kỷ luật Đảng bằng hình thức khiển trách.

Chiều 4.6, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy An Giang cho biết, UBKT Tỉnh ủy An Giang đã ra quyết định thi hành kỷ luật về mặt Đảng bằng hình thức khiển trách đối với ông Nguyễn Tấn Bửu, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó cục trưởng Cục Hải quan tỉnh An Giang, do vi phạm các quy định của Đảng.
Cụ thể, theo UBKT Tỉnh ủy An Giang, ông Nguyễn Tấn Bửu là Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó cục trưởng Cục Hải quan tỉnh An Giang nhưng không chấp hành ý kiến chỉ đạo của cấp trên có thẩm quyền trong thực thi nhiệm vụ do mình phụ trách. Vi phạm quy chế kiểm tra công vụ, xử lý kỷ luật đối với công chức, viên chức, người lao động trong ngành hải quan. Không thực hiện đúng trình tự, thủ tục giải quyết tố cáo theo quy định.
Đồng thời, UBKT Tỉnh ủy An Giang cũng thông tin, những vi phạm của ông Nguyễn Tấn Bửu gây dư luận không tốt, làm ảnh hưởng đến uy tín của bản thân và tổ chức đảng, đơn vị nơi ông Bửu sinh hoạt, công tác.
Liên quan đến những vi phạm của ông Nguyễn Tấn Bửu, trong ngày 20.5 ông Võ Minh Hoàng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy An Giang đã chủ trì kỳ họp lần thứ 7 của UBKT Tỉnh ủy An Giang để xem xét, kết luận những sai phạm của ông Bửu và thống nhất đưa ra hình thức kỷ luật bằng hình thức khiển trách về mặt Đảng đối với ông Bửu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.