Kỷ luật Giám đốc Sở Công thương Gia Lai

28/10/2014 05:35 GMT+7

Ngày 27.10, Tỉnh ủy Gia Lai cho biết cơ quan này vừa có quyết định kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng đối với ông Huỳnh Ngọc Tục, tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Công thương Gia Lai, vì có nhiều sai phạm nghiêm trọng.

Trong các năm từ 2010 - 2013, nhiều cán bộ do ông Tục bổ nhiệm chưa đạt chuẩn về trình độ lý luận chính trị, quản lý hành chính nhà nước; một số cán bộ chưa nằm trong quy hoạch vẫn được ông này bổ nhiệm.

Ngoài ra, với cương vị Giám đốc Sở, ông Tục đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn tự ý chỉ đạo làm hồ sơ, thủ tục đề nghị đầu tư bổ sung công trình cấp điện Hàm Rồng nhưng dẫn vào khu vực rẫy của gia đình ông.

Đặc biệt, ông còn sử dụng giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT hệ bổ túc văn hóa không hợp pháp để thi tuyển, học và tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội hệ tại chức (khóa 1992 - 1996); khai có trình độ văn hóa 12/12 nhằm đảm bảo đủ tiêu chuẩn, điều kiện học lớp cao cấp lý luận chính trị, được nâng lương, đề bạt, bổ nhiệm...

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Gia Lai đã chính thức có văn bản đề nghị Trường đại học Luật Hà Nội, Học viện Chính trị khu vực III thu hồi bằng tốt nghiệp đại học và bằng tốt nghiệp cao cấp lý luận chính trị đã cấp cho ông Tục.

 Trần Hiếu

>> Đề nghị kỷ luật giám đốc Vườn quốc gia Mũi Cà Mau
>> Kỷ luật Giám đốc Sở LĐ-TB-XH Hà Tĩnh
>> Kỷ luật Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Phú Yên
>> Kỷ luật Giám đốc Sở NN-PTNT Thừa Thiên-Huế
>> Kỷ luật Giám đốc Sở Xây dựng Cà Mau

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.