Kỷ luật Giám đốc nhà khách tỉnh Đắk Lắk bị tố 'gạ tình'

04/10/2019 17:53 GMT+7

Giám đốc nhà khách tỉnh Đắk Lắk bị kỷ luật do sa thải nhân viên trái quy định và để xảy ra những việc 'lùm xùm' tại đơn vị.

Ngày 4.10, ông Nguyễn Thượng Hải, Chánh văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk, cho biết Đảng ủy Khối cơ quan tỉnh Đắk Lắk đã có quyết định kỷ luật với hình thức khiển trách đối với ông Trần Xuân Bảy, Giám đốc nhà khách tỉnh Đắk Lắk (trực thuộc Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk).
Ông Bảy bị kỷ luật do buộc thôi việc nhân viên hợp đồng không đúng quy định dẫn đến phải bồi thường và để xảy ra những việc gây dư luận không tốt tại đơn vị .
Trước đó, năm 2017, một nữ nhân viên Nhà khách tỉnh Đắk Lắk gửi đơn đến cơ quan chức năng tố cáo ông Bảy có hành vi không chuẩn mực và có nhiều tin nhắn “gạ tình” đối với chị. Vào tháng 4.2017, ông Bảy ký quyết định cho thôi việc đối với người này.
Sau đó, Đảng ủy Khối cơ quan tỉnh Đắk Lắk đã thành lập đoàn kiểm tra vụ việc. Qua xác minh, Giám đốc nhà khách tỉnh Đắk Lắk buộc thôi việc nhân viên sai quy định; riêng việc nhắn tin gạ tình cho nữ nhân viên thì chưa thể xác định.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.