Kỷ luật cảnh cáo một giảng viên ‘vòi’ tiền của hàng chục sinh viên

Mạnh Cường
Mạnh Cường
10/01/2021 15:35 GMT+7

Trường cao đẳng Y tế Quảng Nam vừa kỷ luật với hình thức cảnh cáo đối với một giảng viên 'vòi vĩnh', nhận tiền của 44 sinh viên.

Chiều 10.1, ông Huỳnh Tấn Tuấn, Phó hiệu trưởng phụ trách Trường cao đẳng Y tế Quảng Nam (đóng tại TP.Tam Kỳ, Quảng Nam), cho biết hội đồng nhà trường vừa thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông N.Tr.H., giảng viên của trường.

Ông Tuấn cho hay giảng viên H. vi phạm quy định, quy chế của đơn vị. Ông H. nhận tiền của 44 sinh viên, với tổng số tiền hàng chục triệu đồng. Số tiền này sau đó đã được ông H. trả lại cho các sinh viên.

Theo ông Tuấn, thực hiện nội dung kết luận cuộc họp của Ban giám hiệu nhà trường, Phòng Tổ chức - Hành chính Trường cao đẳng Y tế đã thông báo hình thức kỷ luật đến trưởng, phó các đơn vị trực thuộc được biết.

Ngoài ra, trưởng, phó các đơn vị có trách nhiệm phổ biến hình thức kỷ luật đến giáo viên chủ nhiệm của các lớp thuộc đơn vị mình quản lý được biết và yêu cầu - giáo viên chủ nhiệm các lớp thuộc đơn vị mình quản lý tổ chức họp lớp để phổ biến đến toàn thể sinh viên trong lớp được biết.

Riêng phòng công tác sinh viên có trách nhiệm triệu tập và tổ chức họp sinh viên nước bạn Lào đang theo học tại trường này và phổ biến hình thức kỷ luật để toàn thể sinh viên nước bạn Lào được biết.

Trước đó, cuối tháng 11.2020, nhiều sinh viên đang theo học tại Trường cao đẳng Y tế Quảng Nam phản ánh ông N.Tr.H “vòi vĩnh”, nhận tiền. Tiếp nhận phản ánh và vào cuộc kiểm tra, nhà trường xác định ông H. có nhận tiền của 44 sinh viên, với số tiền hàng chục triệu đồng. Ngay sau đó, nhà trường đã tạm đình chỉ công việc 15 ngày đối với ông H.

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.