Kỷ luật cả dàn lãnh đạo phường đi Đồ Sơn chơi trong giờ hành chính

18/07/2017 21:41 GMT+7

Ngày 18.7, ông Phạm Tiến Du, Chủ tịch UBND Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng cho biết, quận này đã có hình thức kỷ luật lãnh đạo phường Vĩnh Niệm, trong vụ "cả phường đi Đồ Sơn chơi trong giờ hành chính” trước đó.

Theo đó, sau khi báo chí thông tin về việc cán bộ, lãnh đạo phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân đi Đồ Sơn chơi vào chiều thứ 6, ngày 14.7, UBND TP.Hải Phòng đã có văn bản yêu cầu quận Lê Chân báo cáo sự việc. Lãnh đạo phường Vĩnh Niệm đã thừa nhận vi phạm quy chế về giờ làm việc, không bố trí lãnh đạo, cán bộ tiếp dân theo quy định.
Chiều ngày 17.7, Ủy ban kiểm tra quận Lê Chân đã họp quyết định kỷ luật  khiển trách  đối với ông Đặng Văn Điều, Bí thư Đảng ủy phường và ông Trần Quốc Khánh, Chủ tịch UBND phường.
UBND quận Lê Chân cũng đồng thời họp chấn chỉnh kỷ luật trong tất cả các cơ quan, đơn vị thuộc UBND quận.
Ngay sau khi xảy ra sự việc ở phường Vĩnh Niệm, sáng 17.7, ông Nguyễn Xuân Bình, Phó chủ tịch thường trực UBND TP.Hải Phòng cũng đã có chuyến đi kiểm tra đột xuất việc thi hành công vụ tại Sở Giao thông Vận tải, UBND phường Đằng Lâm và UBND phường Cát Bi đều thuộc quận Hải An. Tại Sở Giao thông Vận tải, các công chức đều có mặt nhưng không đeo thẻ công chức, chưa có biển tên tại bàn làm việc.
Tại UBND phường Cát Bi, lãnh đạo, cán bộ đều thực hiện đúng quy đinh. Riêng tại UBND phường Đằng Lâm, quận Hải An, các lãnh đạo phường vắng mặt, chỉ có một Phó chủ tịch có mặt, bộ phận một cửa vắng mặt công chức phụ trách địa chính, xây dựng. Ông Nguyễn Xuân Bình đã yêu cầu Chủ tịch UBND quận Hải An kiểm tra, báo cáo UBND thành phố việc lãnh đạo và công chức phường Đằng Lâm không có mặt tại trụ sở trước ngày 25.7

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.