Kon Tum: Tìm người nhà của nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông trong đêm

17/08/2021 12:03 GMT+7

Ngay trong đêm, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã tìm được người nhà nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông và đưa đến bệnh viện nhận thi thể nạn nhân về mai táng.

Ngày 17.8, Công an TP.Kon Tum (Kon Tum) cho biết đang tiến hành điều tra vụ tai nạn giao thông khiến 1 nạn nhân tử vong xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, khoảng 20 giờ ngày 16.8, tại Km 09, tỉnh lộ 675, đoạn thuộc xã Kroong (TP.Kon Tum), một người đi xe máy BKS 27F3-1587 theo hướng từ TP.Kon Tum đi H.Sa Thầy, đã bất ngờ tông vào đuôi xe bồn chở mủ cao su BKS 81C - 074.72 do ông Võ Văn Tuyến (39 tuổi, ở P.Ngô Mây, TP.Kon Tum) điều khiển đi cùng chiều.

Vụ tai nạn khiến người điều khiển xe máy bị thương nặng. Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân xung quanh liền đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, người này đã tử vong ngay sau đó.

Vì nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân nên không thể thông báo về cho gia đình đến nhận thi thể. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đã dùng hình ảnh của nạn nhân đăng lên mạng xã hội để tìm người nhà. Ngoài ra, Công an TP.Kon Tum cũng thông báo đến các xã  phường về trường hợp tai nạn nói trên.

Bằng các nghiệp vụ điều tra, sau 2 giờ đồng hồ, Công an xã Kroong (TP.Kon Tum) đã xác định được nạn nhân là ông A Trung (35 tuổi, ở thôn 4, xã Kroong). Ngay trong đêm, người nhà đã được lực lượng công an xã hỗ trợ đưa đến bệnh viện nhận thi thể nạn nhân về mai táng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.