Kinh hoàng xe cẩu mất thắng, tông hàng loạt xe máy chờ đèn đỏ

30/12/2014 15:56 GMT+7

(TNO) Khoảng 13 giờ 40 phút trưa 30.12, xe cẩu do tài xế Nguyễn Văn Hải điều khiển, lưu thông trên đường Nguyễn Văn Linh (TP.Cần Thơ), đến giao lộ Nguyễn Văn Linh - 3 Tháng 2 thì mất thắng, tông vào 10 chiếc xe gắn máy đang đậu chờ đèn đỏ.

(TNO) Khoảng 13 giờ 40 phút trưa 30.12, xe cẩu không biển số của Công ty cổ phần xây dựng-thiết kế nền móng DFC do tài xế Nguyễn Văn Hải điều khiển, lưu thông trên đường Nguyễn Văn Linh (TP.Cần Thơ), đến giao lộ Nguyễn Văn Linh - 3 Tháng 2 (thuộc địa bàn phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) thì mất thắng, tông vào 10 chiếc xe gắn máy đang đậu chờ đèn đỏ.

Xe cẩu mất thắng gây tai nạn hàng loạt tại TP. Cần ThơXe cẩu mất thắng gây tai nạn hàng loạt tại TP.Cần Thơ
 
Trong đó, có 2 xe bị hất tung lên dải phân cách, 2 xe khác bị xe cẩu ủi lên và kéo lê hàng chục mét. Tại hiện trường, 10 xe máy bị hư hỏng nằm dưới mặt đường, nhiều xe bị bể nát.
Bước đầu, cơ quan chức năng xác định có ít nhất 5 người bị thương; trong đó, 2 người bị thương nặng. Một nạn nhân là phụ nữ may mắn được cứu sống ra khỏi bánh xe tải được xác định là chị Nguyễn Thị Hồng Châu (25 tuổi), hiện được cấp cứu tại bệnh viện với tình trạng chân trái bị gãy, đa chấn thương.
Công an TP.Cần Thơ đã cử hàng chục cán bộ, chiến sĩ CSGT và cảnh sát cơ động đến giữ trật tự, bảo vệ và khám nghiệm hiện trường.
Tài xế Hải (chưa rõ tuổi, quê quán) đã được cơ quan công an mời về trụ sở lấy lời khai.
Hiện vụ việc đang được Công an TP.Cần Thơ tiếp tục xử lý.
Một xe gắn máy của người đi đường đang đậu đèn đỏ bị xe cẩu gây tai nạn cán bẹpMột xe gắn máy của người đi đường đang đậu chờ đèn đỏ bị xe cẩu cán dẹp
Có 10 xe gắn máy bị xe cẩu công cuốngCó 10 xe gắn máy bị xe cẩu tông phải, kéo lê
 2 xe gắn máy bị xe cẩu hấc lên con lương đường 1
 2 xe gắn máy bị xe cẩu hấc lên con lương đường 5 Hai xe gắn máy bị xe cẩu hất lên dải phân cách
Xe cẩu lưu thông trên đường gây tai nạn không có biển kiểm soátXe cẩu lưu thông trên đường gây tai nạn không có biển kiểm soát
Lực lượng CSGT, CS trật tự của Công an TP. Cần Thơ có mặt tại hiện trường để giữ trật tự, khám nghiệm hiện trường, xử lý vụ việcLực lượng CSGT, cảnh sát cơ động của Công an TP.Cần Thơ có mặt tại hiện trường để giữ trật tự, khám nghiệm và xử lý vụ việc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.