Kinh hoàng vụ xe khách lao xuống vực ở Kon Tum: Nạn nhân thứ 5 tử vong

11/07/2020 12:06 GMT+7

Tính đến thời điểm hiện tại đã có 5 người tử vong trong vụ xe khách lao xuống vực, xảy ra tại Kon Tum.

Trưa 11.7, ông Nguyễn Xuân Hướng, Chánh văn phòng ủy ban ATGT tỉnh Kon Tum, cho biết, đã có thêm 1 nạn nhân tử vong do xe khách lao xuống vực xảy tại huyện Sa Thầy. Tính đến thời điểm hiện tại đã có 5 người tử vong trong vụ xe khách lao xuống vực.

Thảm kịch xe khách lao xuống vực trên Quốc lộ 14C ở Kon Tum

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng

Ảnh: C.T.V.

Có mặt tại hiện trường, ông Nguyễn Ngọc Sâm, Bí thư huyện Sa Thầy, cho biết ngay sau khi nắm được thông tin vụ tai nạn, ông cùng lực lượng chức năng nhanh chóng tiếp cận hiện trường.
Tuy nhiên do xe khách bị rơi xuống vực sâu khoảng 20 m và bị lật úp khiến công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn. Các lực lượng chức năng phải dùng phương án cưa xe để đưa những nạn nhân ra khỏi xe gặp nạn.
“Đến 9 giờ cùng ngày, chúng tôi đã đưa được toàn bộ các nạn nhân bị mắc kẹt ra khỏi xe. Do địa hình phức tạp, khó khăn, không có phương tiện để kéo nên hiện xe vẫn đang nằm tại hiện trường,” ông Sâm cho biết.
Như Thanh Niên đã đưa tin, 4 giờ ngày 11.7, xe khách 48 chỗ BS 36B - 022.32 của nhà xe Minh Thắng do tài xế Mai Hải Nam (trú Thanh Hóa) điều khiển đi từ Bắc vào.
Khi đến H.Ngọc Hồi (Kon Tum), xe chạy theo Quốc lộ 14C vào H.Ia H’Drai.  Khi xe đến khu vực đèo Ngọc Vin, thuộc địa phận xã Rờ Kơi, H.Sa Thầy thì gặp tai nạn. Xe khách lao xuống vực sâu khoảng 20 m, bị gãy đôi. Vụ tai nạn khiến 5 người chết, 33 người khác bị thương.
Theo lời khai ban đầu của tài xế Nam, khi xe chạy đến địa điểm trên thì mất lái. Thời điểm xe khách lao xuống vực, trên xe chở 38 người, trong đó có 6 trẻ em.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.