Kinh hoàng vụ án mạng trong nhà trọ: Giết vợ sắp cưới vì ghen tuông

Nguyễn Long
Nguyễn Long
09/02/2020 10:22 GMT+7

Phát hiện vợ sắp cưới nhắn tin, nói chuyện qua Zalo với người đàn ông khác, Chung ghen tuông và bóp cổ nạn nhân chết trong nhà trọ.

Ngày 9.2, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tạm giữ hình sự nghi can Nguyễn Đại Chung (30 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế) để điều tra làm rõ vụ án mạng do ghen tuông xảy ra trong nhà trọ trên địa bàn TX.Phú Mỹ làm một người chết.
Chung được xác định là nghi can đã sát hại chị L.T.Th (30 tuổi, cùng quê Thừa Thiên - Huế).
Theo thông tin ban đầu, Chung và chị Th. sống với nhau như vợ chồng từ nhiều năm nay và chuẩn bị tiến tới hôn nhân.
Tuy nhiên, gần đây phát hiện chị Th. hay nhắn tin cho người đàn ông khác nên ghen tuông.
Khoảng 4 giờ ngày 8.2, Chung phát hiện chị Th. nhắn tin, nói chuyện Zalo với người đàn ông khác trong nhà vệ sinh nên cả hai xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau.
Tại đây, Chung đã dùng tay bóp cổ chị Th., khiến nạn nhân tử vong.
Đến 7 giờ 30 cùng ngày, Chung đưa chị Th. đến Bệnh viện Tân Thành để cấp cứu nhưng các bác sĩ phát hiện nạn nhân đã tử vong trước đó nên trình báo Công an TX.Phú Mỹ.
Ngay sau đó, Công an TX.Phú Mỹ đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tiến hành mời Chung lên làm việc, điều tra vụ án mạng trên.
Chung khai nhận đã phát hiện vợ sắp cưới thường hay nhắn tin, nói chuyện qua Zalo với người đàn ông khác từ trước Tết.
Rạng sáng 8.2, khi thức dậy phát hiện chị Th. đang trong nhà vệ sinh nhắn tin, nói chuyện qua Zalo với người đàn ông này nên ghen tuông ra tay sát hại nạn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.