Kinh hoàng vụ '9 bộ hài cốt' tại Tây Ninh: Người chồng quá cố mua hài cốt để bán?

Giang Phương
Giang Phương
10/01/2020 07:19 GMT+7

Bà Vân khai nhận chồng bà là ông Xưởng (mới mất) từng nói với bà có người cần mua bộ hài cốt với giá 100 triệu đồng nên ông này tìm mua hài cốt tại Đắk Lắk đem về nhà.

Ngày 9.1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh phối hợp với Bộ Công an và Công an H.Gò Dầu điều tra vụ phát hiện 9 bộ hài cốt tại H.Gò Dầu.

9 bộ hài cốt ở Tây Ninh dành để bán?

Theo đó, lúc 7 giờ cùng ngày, anh Đinh Văn Phong, ngụ ấp Phước Tây, xã Phước Thạnh, H.Gò Dầu phát hiện dưới ao bỏ hoang sau nhà có một túi vải. Mở ra, anh tá hỏa khi nhìn thấy bên trong có 2 bộ hài cốt. Nhận tin báo, Công an xã Phước Thạnh có mặt, đồng thời báo cáo vụ việc lên Công an H.Gò Dầu.
Ngay sau đó, Công an H.Gò Dầu phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tây Ninh và Bộ Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường. Đặc biệt, công an sau đó thu giữ thêm 7 bộ hài cốt khác trong nhà của bà Cao Thị Cẩm Vân (63 tuổi, ngụ ấp Phước Tây - gần nơi phát hiện 2 bộ hài cốt).

Mua hài cốt để bán

Tối 9.1, Cơ quan CSĐT Công an H.Gò Dầu đã có thông tin bước đầu về vụ việc. Theo đó, quá trình điều tra bà Vân khai nhận chồng bà là ông Đinh Văn Xưởng (68 tuổi, mới mất cách đây khoảng 11 tháng) trước đây nói với bà có người cần mua bộ hài cốt với giá 100 triệu đồng nên ông Xưởng tìm mua hài cốt tại Đắk Lắk đem về nhà.
Bà Vân không biết ông Xưởng đã mua của ai và với giá bao nhiêu. Ông Xưởng chờ người bán nhưng chưa bán được. Trước khi mất, ông Xưởng có nói với bà Vân để 2 sọ người tại hồ nước của gia đình (hiện không còn chứa nước), nếu có người mua thì bán.
Sau khi ông Xưởng mất khoảng 4 tháng, bà Vân lấy 2 sọ người và xương đem vứt xuống hố tại vườn tràm gần nhà. Khi vụ việc được phát hiện, công an tiến hành khám xét nơi ở của bà Vân thì phát hiện và thu giữ thêm 7 sọ người và xương người. Bà Vân cho rằng bà không biết gì về 7 bộ hài cốt này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.