Kinh hoàng phát hiện 9 bộ hài cốt người trong nhà và dưới ao ở Tây Ninh

Giang Phương
Giang Phương
09/01/2020 17:38 GMT+7

Người dân phát hiện 2 bộ hài cốt dưới ao nuôi ba ba bỏ hoang. Công an vào cuộc, tiếp tục phát hiện thêm 7 bộ hài cốt trong nhà một phụ nữ 63 tuổi.

Đến chiều 9.1, Cơ quan điều tra Công an huyện Gò Dầu đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tây Ninh vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ phát hiện 9 bộ hài cốt.
Nguồn tin của PV Thanh Niên từ cơ quan công an xác nhận, 7 giờ cùng ngày, một người dân ở tổ 2, ấp Phước Tây, xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu phát hiện dưới ao nuôi ba ba bỏ hoang có một túi vải có dấu hiệu bất thường. Khi mở túi, người này tá hỏa khi phát hiện bên trong có 2 bộ hài cốt.
Nhận được tin báo, Công an xã Phước Thạnh đã có mặt phong tỏa, bảo vệ hiện trường đồng thời báo cáo vụ việc lên Công an huyện Gò Dầu.
Ngay sau đó, Cơ quan điều tra Công an huyện Gò Dầu phối các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tây Ninh và Bộ Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập các dấu vết và điều tra vụ việc.
Quá trình điều tra, trưa cùng ngày, lực lượng công an đã khám xét và thu giữ thêm 7 bộ hài cốt khác trong nhà của bà Cao Thị Cẩm Vân (63 tuổi, ngụ cùng tổ 2, ấp Phước Tây), gần nơi phát hiện 2 bộ hài cốt trước đó.
Cơ quan chức năng mở rộng điều tra vụ phát hiện 9 bộ hài cốt người. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.