Kinh hoàng bé trai 10 tuổi lái xe tải trên đường phố Sầm Sơn

19/03/2018 12:53 GMT+7

Đoạn clip ghi cảnh một bé trai đang lái chiếc xe tải, ngồi ghế bên cạnh là người đàn ông được quay tại thành phố Sầm Sơn (Thanh Hóa) đang gây xôn xao dư luận .

Nội dung đoạn clip ghi cảnh một cháu bé cầm vô lăng lái chiếc xe tải (loại 2,5 tấn) mang biển kiểm soát 36M-3224 chạy trên đường, ngồi ghế phụ là một người đàn ông vừa được đưa lên mạng xã hội và ngay lập tức được chia sẻ rất nhanh. Nhiều bình luận cho rằng hành động trên của người lớn là rất nguy hiểm, mất an toàn giao thông.
Sáng nay, 19.3, trao đổi với Thanh Niên, đại úy Cao Ngọc Uy, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Sầm Sơn), cho biết đoạn clip trên được một người dân ghi lại trên địa bàn thành phố Sầm Sơn. Ngay sau khi phát hiện, Đội Cảnh sát giao thông đã triệu tập chủ phương tiện lên làm việc.
Bước đầu xác định cơ quan chức năng xác định, chủ phương tiện đồng thời là người đàn ông ngồi trên xe cùng cháu bé là anh Cao Duy Thiện (34 tuổi, ngụ tại phường Bắc Sơn, thành phố Sầm Sơn). Còn bé trai lái xe là cháu anh Thiện.
Dư luận bức xúc vì người lớn để cháu bé 10 tuổi lái xe tải Ảnh Cắt Từ Clip
Anh Thiện khai nhận, khoảng 13 giờ ngày 17.3, sau khi chở vật liệu xây dựng, anh đã để cháu trai của mình mới 10 tuổi cầm vô lăng lái chiếc xe tải. Do nhiều người đi đường phản ứng trước sự nguy hiểm trên, nên xe lưu thông được một đoạn hơn 10 m, anh Thiện cho xe dừng lại.
Theo đại úy Uy, hành vi khi giao xe cho người không đủ điều kiện được phép tham gia giao thông điều khiển của anh Thiện đã vi phạm luật An toàn giao thông đường bộ. Sau khi làm việc, anh Thiện hứa sẽ không lặp lại vụ việc, đồng thời nhận thấy hành vi của mình là vi phạm pháp luật, gây nguy hiểm cho cả cháu bé và người khác.
“Chúng tôi đã lập biên bản và đang tiếp tục xem xét những hành vi vi phạm khác để ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với anh Thiện. Mức phạt đối với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện được phép tham gia giao thông điều khiển là từ 2 - 4 triệu đồng”, đại úy Uy nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.