Kiến nghị xây cầu vượt dành cho người đi bộ gần Bệnh viện 175

Trung Hiếu
Trung Hiếu
10/07/2019 16:56 GMT+7

Quân ủy T.Ư đề xuất xây cầu vượt dành cho người đi bộ ở đường Nguyễn Thái Sơn, Q.Gò Vấp, TP.HCM - gần khu vực Bệnh viện Quân y 175 - để tạo sự an toàn cho người dân qua lại trên đường này.

Sở GTVT TP.HCM vừa có công văn gửi UBND TP về việc xây dựng cầu vượt dành cho người đi bộ trên đường Nguyễn Thái Sơn (Q.Gò Vấp).

Theo Sở Giao thông vận tải, thời gian qua, tại khu vực đường Nguyễn Thái Sơn gần Bệnh viện Quân y 175 và trước Trường THPT Gò Vấp có mật độ xe qua lại đông đúc nhưng ở đây nhiều người dân, nhất là trẻ em có nhu cầu băng qua đường để sang bệnh viện, trường học. Điều này vừa ảnh hưởng đến tốc độ phương tiện đi lại trên đường vừa nguy hiểm đến tính mạng người dân.

Trên cơ sở đề xuất của Quân ủy T.Ư trong buổi làm việc giữa Ban Thường vụ Quân ủy T.Ư với Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM về đề nghị xây cầu vượt dành cho người đi bộ trên đường Nguyễn Thái Sơn, Sở Giao thông vận tải phối hợp với UBND Q.Gò Vấp, Bệnh viện Quân y 175 và Trường THPT Gò Vấp khảo sát và đi đến thống nhất xây dựng cây cầu này.

Cây cầu nằm trên đường Nguyễn Thái Sơn, P.3, Q.Gò Vấp, đoạn nối Bệnh viện Quân y 175 và Trường THPT Gò Vấp, dài 22 m, rộng 4 m, với kinh phí dự kiến gần 6,7 tỉ đồng từ ngân sách thành phố. Do tính cấp bách nên công trình cầu vượt dành cho người đi bộ này sẽ được thực hiện ngay sau khi UBND TP chấp thuận.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.