Kiên Giang: Trung sĩ nghĩa vụ công an trả lại tài sản cho người đánh rơi

17/12/2019 20:29 GMT+7

Trên đường đi công việc về đơn vị, trung sĩ Nguyễn Chí Nguyện nhặt được chiếc ví bên trong có hơn 50 triệu đồng, và tìm cách trả lại tài sản cho người đánh rơi.

Chiều 17.12, tại trụ sở Công an P.Rạch Sỏi, TP.Rạch Giá (Kiên Giang), anh Nguyễn Minh Đức (ngụ P.Vĩnh Thanh, TP.Rạch Giá) vui mừng được nhận lại tài sản đánh rơi gồm 1.900 USD, hơn 10 triệu đồng Việt Nam, 1 bóp da cùng một số giấy tờ tùy thân, thẻ ATM.

Khoảng 13 giờ 30 cùng ngày, trên đường đi công việc về đơn vị, anh Nguyễn Chí Nguyện (22 tuổi), trung sĩ nghĩa vụ thuộc Phòng Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp, Công an tỉnh Kiên Giang, nhặt được một ví da màu nâu trên đường Đinh Công Tráng, P.Rạch Sỏi, TP.Rạch Giá.

Nhìn thấy bên trong có nhiều tờ đô la Mỹ và tiền Việt Nam mệnh giá cao, trung sĩ Nguyện nhanh chóng mang đến Công an P.Rạch Sỏi giao nộp để tìm chủ tài sản nói trên trả lại. 

Lần theo thông tin giấy tờ trong chiếc ví, chưa đầy một giờ sau, Công an P.Rạch Sỏi đã tìm được chủ nhân chiếc ví và mời đến trụ sở để tiến hành các thủ tục trao trả tài sản. Nhận lại tài sản đánh rơi, anh Đức xúc động và cảm ơn hành động đẹp của trung sĩ Nguyện.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.