Kiên Giang: Hỏa hoạn lúc nửa đêm, 4 căn nhà bị cháy rụi

02/07/2021 14:59 GMT+7

Lãnh đạo H.An Minh (Kiên Giang) đã điều 50 cán bộ chiến sĩ, dân quân tự vệ và đoàn viên thanh niên đến giúp đỡ các hộ bị thiệt hại do hỏa hoạn.

Khoảng 0 giờ ngày 2.7, hỏa hoạn bất ngờ xảy ra tại căn nhà của ông Trần Văn Tùng (tổ 1, xã Tân Thạnh, H.An Minh, Kiên Giang). Lửa bùng phát từ đây rồi cháy lan nhanh qua 3 nhà kế bên. Cả 3 căn nhà này chuyên bán và thu mua hải sản, có nhiều vật liệu nhựa và nhà làm bằng gỗ nên bốc cháy dữ dội. Trong khi đó, người dân không có phương tiện chữa cháy, chỉ dùng thùng, thau múc nước tạt.
Nhận được tin báo, các lực lượng gồm công an, biên phòng, đội cứu hỏa của xã Tân Thạnh đến tiếp ứng, cùng với người dân có mặt tại hiện trường cùng nhau chữa cháy. Tuy nhiên, khi đám cháy được dập tắt thì 4 căn nhà đã bị thiêu rụi.
Trong buổi sáng cùng ngày, lãnh đạo H.An Minh và xã Tân Thạnh đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình gặp nạn và trao số tiền hỗ trợ 6 triệu đồng/hộ. Đồng thời, H.An Minh cũng đã điều động 50 cán bộ chiến sĩ, dân quân tự vệ và đoàn viên thanh niên đến giúp các hộ dân bị thiệt hại nhanh chóng khắc phục hậu quả.
Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.