Kiên Giang: Giết con mới lọt lòng vì sợ chồng nghi ngoại tình

26/05/2021 16:12 GMT+7

Sợ chồng nghi ngờ mình ngoại tình với người đàn ông khác dẫn đến mang thai và sinh con, một người mẹ ở Kiên Giang nhẫn tâm giết con mới sinh bằng cách vứt xuống sông.

Ngày 26.5, Cơ quan CSĐT Công an H.An Biên (Kiên Giang) đã hoàn tất kết luận điều tra vụ án, chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố bị can Nguyễn Thị Hằng (43 tuổi, ngụ ấp Trung Quý, xã Đông Thái, H.An Biên) về tội giết con mới sinh theo điều 124 bộ luật Hình sự.
Theo kết luận điều tra, chiều 2.2.2021, Hằng một mình đến phòng khám tư tại TT.Thứ Ba, H.An Biên để khám thai, nhưng chưa kịp khám thì bị đau bụng và đi thẳng vào nhà vệ sinh ở phía sau. Tại đây, Hằng sinh rớt một bé trai nặng khoảng 3 kg, sau đó được hộ lý ở phòng khám đưa vào nhà cắt dây rốn và quấn bé trai vào một cái khăn, bé trai vẫn khỏe mạnh.
Lúc này, thấy mình vẫn khỏe nên Hằng tự đi xe ôm về nhà mà không vào bệnh viện để theo dõi sức khỏe theo sự khuyên can của bác sĩ phòng khám và cơ quan chức năng địa phương.
Đến khoảng 19 giờ cùng ngày, khi gần đến nhà, Hằng xuống xe và ghé vào một căn nhà không ai trông giữ. Ngồi được một lúc, Hằng suy nghĩ do có thai ngoài ý muốn, chồng thì không hay và ở xóm cũng không ai biết nên Hằng không dám ẵm con về nhà. Mặt khác, sợ chồng nghi ngờ mình ngoại tình với người khác nên Hằng đã giết con bằng cách vứt xuống sông rồi bỏ về nhà như không có chuyện gì xảy ra.
Vài giờ sau, xác bé trai được người dân phát hiện và trình báo cơ quan chức năng. Qua điều tra, công an xác định Hằng chính là thủ phạm nên đã mời làm việc và người mẹ nhẫn tâm này đã thừa nhận hành vi phạm. Sau đó, Hằng bị cơ quan CSĐT Công an H.An Biên khởi tố về tội giết con mới sinh và cấm đi khỏi nơi cư trú do mới sinh con.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.