Kiên Giang có thêm 2 ca dương tính với Covid-19

03/03/2021 10:01 GMT+7

Trong số công dân Việt Nam từ nước ngoài nhập cảnh vào và được cách ly tại Hà Tiên (Kiên Giang) ngay sau khi nhập cảnh đã có thêm 2 người dương tính với Covid-19 .

Sáng 3.3, bác sĩ Cao Thành Nam, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Kiên Giang, cho biết tỉnh này có thêm 2 ca dương tính với Covid-19, nâng tổng số lên 7 ca.
Theo đó, 2 bệnh nhân 2474 và 2475 là công dân Việt Nam, từ nước ngoài nhập cảnh vào qua Cửa khẩu Quốc tế Hà Tiên ngày 27.2 và được cách ly ngay sau khi nhập cảnh. Hiện các bệnh nhân đang được cách ly, điều trị tại Trung tâm Y tế TP.Hà Tiên.

Sáng 3.3: Thêm 3 ca Covid-19 tại Bình Dương và Kiên Giang

Hiện nay, TP.Hà Tiên đã phân luồng, điều tra dịch tễ, cách ly riêng các trường hợp tiếp xúc gần với những người bệnh; phun khử trùng khu vực cửa khẩu, khu cách ly tập trung; kiểm soát chặt chẽ khu vực cách ly để tránh lây nhiễm chéo và mở rộng lấy mẫu xét nghiệm các nhân viên y tế, nhân viên phục vụ.
Để chủ động phòng, chống dịch Covid-19, TP.Hà Tiên (Kiên Giang) hiện duy trì 41 chốt chặn trên tuyến biên giới đường bộ và đường biển. Tuyến vành đai biên giới duy trì 6 chốt dân quân, liên ngành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.