Kiên Giang: Can người say rượu quấy rối tiệc cưới, 3 vị khách bị đâm trọng thương

23/04/2021 11:59 GMT+7

Bực tức vì bị ngăn cản quấy rối trong một tiệc cưới ở Kiên Giang, Danh Thu cầm dao đâm 3 vị khách.

Ngày 23.4, Cơ quan CSĐT Công an H.Châu Thành (Kiên Giang) cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam Danh Thu (38 tuổi, ngụ TT.Minh Lương, H.Châu Thành, Kiên Giang) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Các nạn nhân trong vụ án này là ông Danh Út, Danh Trường Giang và Lâm Thành Quang, ngụ cùng địa phương với bị can.
Theo điều tra ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 9.1, trên đường đi nhậu về, thấy nhà bà Thị Út (KP.Minh Phú, TT.Minh Lương) đang tổ chức đám cưới, Thu ghé lại và được mời vào dự tiệc. Trong lúc nhậu, giữa Danh Thu và Danh Lành (khách dự tiệc) xảy ra cự cãi, Thu bị Lành đánh.
Tức giận, Thu về nhà lấy dao quay lại tìm Lành trả thù nhưng không gặp. Lúc này, ông Danh Út, Danh Trường Giang, Lâm Thành Quang thấy Thu cầm dao nên can ngăn và kêu Thu về nhà. Bất ngờ, Thu cầm dao đâm nhiều nhát vào 3 người này làm họ trọng thương.
Sau khi gây án, Thu bỏ về và ném con dao ven đường. Còn 3 nạn nhân được gia đình đưa đi bệnh viện cấp cứu và điều trị. Theo kết quả giám định pháp y, tỷ lệ thương tích mà Thu gây ra cho ông Quang là 47%, Út và Giang là 1%.
Danh Thu sau đó đã bị Công an H.Châu Thành (Kiên Giang) bắt tạm giam để điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.