Kiên Giang: Bóp cổ người tình tử vong vì bị cắn đau

18/10/2019 19:11 GMT+7

Bị người tình giấu cái ví và cắn đau, Điệp ra tay bóp cổ nạn nhân tử vong.

Ngày 18.10, TAND tỉnh Kiên Giang xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Huỳnh Văn Điệp (30 tuổi, ngụ TT.Tri Tôn, H.Tri Tôn, An Giang) 19 năm tù về tội giết người; đồng thời buộc bồi thường chi phí mai táng và trợ cấp cho 2 con của bị hại (4 tuổi và 6 tuổi) tổng số tiền 230 triệu đồng.
Theo cáo trạng, Huỳnh Văn Điệp và chị T.T.B.T (23 tuổi, ngụ P.Vĩnh Hiệp, TP.Rạch Giá, Kiên Giang) có quan hệ tình cảm dù cả 2 đã có gia đình. Trong thời gian yêu nhau, Điệp thường cho tiền để Tuyền chi xài. 
Ngày 1.1.2019, Điệp từ Tri Tôn đi xe máy đến xã Hòa Thuận, H.Giồng Riềng (Kiên Giang) để gặp chị T. Khoảng 18 giờ cùng ngày, cả 2 thuê một phòng trọ tại xã này để ngủ; và sau đó, Điệp nói chị T. đưa lại cái ví đã cất giùm trước đó. Chị T. không trả và nói Điệp ở lại chơi vài ngày. Điệp không đồng ý nên hai người ôm nhau tâm sự. Trong lúc tâm sự, chị T. cắn ngón tay út trái của Điệp và cắn trúng miệng làm Điệp bị chảy máu. Bị cắn đau, Điệp tức giận bóp cổ chị T. cho đến khi tử vong.
Sau khi chị T. tử vong, Điệp kéo gối để nạn nhân nằm thì phát hiện cái ví dưới gối. Điệp lấy cái ví ra quầy tiếp tân lấy giấy chứng minh của mình rồi đi ra ngoài đón xe ôm về nhà ở H.Tri Tôn.
Đến khoảng 10 giờ cùng ngày, chủ nhà trọ phát hiện chị T. tử vong liền báo chính quyền địa phương. Ngày 3.1, Điệp đến Công an TT.Tri Tôn đầu thú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.