Kiên Giang: Bắt giữ 4 nghi can trong vụ hỗn chiến trên QL61 làm 1 người chết

09/01/2021 16:13 GMT+7

Công an tỉnh Kiên Giang bắt giữ 4 nghi can liên quan vụ 2 băng nhóm hỗn chiến trên Quốc lộ 61 làm 1 người chết.

Ngày 9.1.2021, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Kiên Giang cho biết đang tạm giữ 4 nghi can để điều tra về hành vi giết người, gồm: Trần Tuấn Thanh (28 tuổi, ngụ TP.Cần Thơ), Chung Thanh Tuấn (26 tuổi), Trần Văn Nam (29 tuổi) và Trần Thanh Việt (27 tuổi, cùng ngụ Kiên Giang). Nạn nhân là Phạm Văn Triêu (24 tuổi, ngụ Kiên Giang).
Theo lời khai ban đầu của các nghi can, do có mâu thuẫn từ trước trong việc làm ăn, tối 8.1, nhóm của Thanh gồm: Thanh, Tuấn, Nam, Việt và một số người khác đi cùng một ô tô, lưu thông trên Quốc lộ 61 theo hướng H.Châu Thành về TP.Rạch Giá. Khi đến đoạn thuộc ấp Sua Đủa, xã Vĩnh Hòa Hiệp, H.Châu Thành (Kiên Giang), nhóm của Thanh bị nhóm của Triêu đuổi theo chặn đầu xe dẫn đến hai bên hỗn chiến.
Hậu quả, Triêu bị nhóm của Thanh dùng dao chém tử vong tại chỗ và 1 người khác trong nhóm của Triêu là Lê Văn Tuấn bị trọng thương. Gây án xong, nhóm của Tuấn nhanh chóng rời khỏi hiện trường.
Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Kiên Giang nhanh chóng vào cuộc điều tra. Ngay trong đêm 8.1 và sáng 9.1, công an đã bắt được 4 nghi can trên; đồng thời thu giữ một số hung khí nguy hiểm, trong đó có 1 khẩu súng bắn đạn bi và nhiều tang vật có liên quan.
Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Kiên Giang đang triển khai lực lượng phối hợp với Công an TP.Rạch Giá và Công an H.Châu Thành tiếp tục truy bắt các nghi can tham gia vụ hỗn chiến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.