Kiểm tra xe nhồi nhét, chạy quá tốc độ

15/02/2013 12:43 GMT+7

(TNO) Sáng nay 15.2, Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình tổ chức ra quân tổng kiểm tra, kiểm soát xe ô tô từ miền Bắc đi vào phía Nam.

Phối hợp có lực lượng của Cục CSGT đường bộ - đường sắt, Công an H.Lệ Thủy, Ban chuyển tải của tỉnh, Kho bạc nhà nước tỉnh.

Với đầy đủ lực lượng và ban ngành như vậy, các xe vi phạm sẽ được bố trí chuyển tải, ra quyết định xử phạt và nộp phạt ngay tại hiện trường.

Tổng kiểm tra xe ô tô vào Nam 1
Phòng CSGT Quảng Bình quyết liệt ra quân tổng kiểm tra xe

Tổng kiểm tra xe ô tô vào Nam 2
Nhiều xe khách vào Nam đã chở quá tải

Tổng kiểm tra xe ô tô vào Nam 3
Để đối phó nhiều nhà xe làm khống hợp đồng vận chuyển và danh sách hành khách

Tổng kiểm tra xe ô tô vào Nam 4
Tổ chức lập biên bản, xử phạt ngay tại hiện trường - Ảnh: T.Q.N

Trung tá Bùi Quang Thanh, Trưởng phòng CSGT Quảng Bình cho biết, tham gia tuần tra kiểm soát có gần 50 cán bộ, chiến sĩ của các đơn vị. Theo đó cơ quan chức năng đã tập trung xử lý các lỗi như chở quá số người quy định, không có giấy tờ hợp lệ, chạy quá tốc độ, nồng độ cồn vượt mức cho phép.

Lực lượng CSGT tập trung chốt chặn kiểm soát tại Km 705 trên QL1A, đoạn thuộc địa phận xã Hưng Thủy, H.Lệ Thủy. Ngoài tập trung xử lý trên QL1A, Phòng CSGT còn tổ chức tuần tra kiểm soát đồng thời trên tuyến đường Hồ Chí Minh, bố trí 4 máy đo tốc độ ở nhiều vị trí trên tất cả các tuyến.

Ghi nhận của Thanh Niên Online trong sáng nay cho thấy lỗi vi phạm nhiều nhất là chạy quá tốc độ, nhiều xe chạy quá 20 km/giờ. Một số xe chở quá số người quy định, khi phát hiện lực lượng CSGT chốt chặn đã cho người xuống, tổ chức chuyển tải bằng xe nhỏ đi vào các đường làng để lách trạm (trường hợp xe Kha Vinh mang biển số 37B-00319).

Trước tình hình đó, chỉ huy Phòng CSGT đã đề nghị Công an H.Lệ Thủy và Công an xã Hưng Thủy tăng cường tuần tra, chốt ở các điểm.

Trương Quang Nam

>> Kiểm tra xe ô tô, phát hiện súng K59
>> Ra quân xử phạt bến “cóc”, xe “dù”
>> CSGT lúng túng khi xử phạt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.