Kiểm tra vụ hai xe container dàn hàng ngang, cản trở lưu thông trên đường vành đai

22/11/2017 15:50 GMT+7

Trưa 22.11, trên mạng xã hội xuất hiện clip về 2 xe container lưu thông trên đường vành đai, hướng từ cầu Phú Mỹ về vòng xoay Mỹ Thủy (Q.2, TP.HCM) với tốc độ khá chậm khiến nhiều người bức xúc.

Theo như nội dung của đoạn clip, hai xe kéo theo rờ  moóc BS 51R - 186.22 và 51R - 017.40 chạy song song trên đường vành đai, chiếm gần như toàn bộ đường và tốc độ lưu thông khá chậm.
Các xe chạy phía sau cùng chiều với 2 xe này hầu như không thể vượt qua. Một số xe máy phải mạo hiểm len qua khoảng cách khá hẹp giữa hai xe để vượt lên.
Trong hai xe này, bên cửa tài xế của xe đầu kéo kéo theo rờ moóc BS 51R – 017.40 có gắn logo của doanh nghiệp K.A ở Q.Phú Nhuận.
Hành vi cản trở lưu thông của 2 tài xế xe container được một tài xế xe tải chạy phía sau bức xúc ghi hình lại, tung lên mạng xã hội khiến giới tài xế hết sức bất bình. Các tài xế cho rằng hai tài xế điều khiển hai xe container trong clip có ý thức chấp luật giao thông kém làm ảnh hưởng đến giới tài xế. 
Quá bức xúc, khi đến đèn đỏ, một tài xế xe tải xuống yêu cầu hai tài xế container ngưng hành động gây cản trở lưu thông nói trên nhưng cả hai tài xế này tỏ thái độ thách thức.
“Chúng tôi sẽ cho kiểm tra xử lý nghiêm hành vi cản trở giao thông nói trên gây ảnh hưởng đến công tác đảm bảo an toàn giao thông và lưu thông hàng hóa của cảng Cát Lái, Q.2”, một cán bộ của Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67), Công an TP.HCM, cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.