Kiểm tra quán karaoke MTV Luxury, phát hiện gần 40 người dương tính với ma túy

09/03/2019 15:23 GMT+7

Giữa khuya, lực lượng công bất ngờ kiểm tra quán karaoke MTV Luxury (Kiên Giang), phát hiện gần 40 người dương tính với chất ma túy và 10 người có hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Chiều 9.3, đại tá Lưu Thành Tín, Phó giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang, cho biết đang tạm giữ nhiều người liên quan đến việc sử dụng, mua bán và tàng trữ trái phép chất ma túy trong quán karaoke.
Theo đó, khoảng 1 giờ 20 phút cùng ngày, lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Kiên Giang tiến hành kiểm tra quán karaoke MTV Luxury nằm trên đường Tôn Đức Thắng, P.Vĩnh Lạc, TP.Rạch Giá (Kiên Giang). Lúc này, trong quán vẫn còn 10 phòng có khách với gần 130 người đang hát hò nhảy múa điên cuồng.
Tiến hành kiểm tra hành chính, công an tìm thấy nhiều loại ma túy được cất giấu trên người một số người. Ngoài ra, một số người vứt ma túy xuống sàn nhà để phi tang hoặc cất giấu trong xe máy.
Karaoke MTV Luxury, nơi công an phát hiện nhiều người dương tính với ma túy và mua bán, tàng trữ ma túy Ảnh: Anh Phương
Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản đối với chủ quán karaoke MTV Luxury về các lỗi vi phạm hành chính: hoạt động quá giờ quy định, buông lỏng quản lý để khách sử dụng và tàng trữ ma túy tại tụ điểm kinh doanh; đồng thời đưa gần 120 người về trụ sở công an để làm việc.
Qua kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng xác định gần 40 người dương tính với chất ma túy, đồng thời bắt giữ gần 10 người có hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.
Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.