Kiểm tra quán karaoke bị tố 'đánh khách vì khách phản ứng hóa đơn cắt cổ'

08/04/2016 18:43 GMT+7

Khách tố nhân viên quán karaoke hành hung, còn nhân viên quán karaoke thì khẳng định... 'do khách tự đánh nhau'.

Khách tố nhân viên quán karaoke hành hung, còn nhân viên quán karaoke thì khẳng định... 'do khách tự đánh nhau'.

Công an P.Thắng Tam lấy lời khai của nạn nhân  - Ảnh: Nguyễn Long Công an P.Thắng Tam lấy lời khai của nạn nhân - Ảnh: Nguyễn Long
Thắc mắc hóa đơn, bị nhân viên quán đánh đập?
Sau khi nhận được phản ánh từ PV Thanh Niên, trưa 8.4, Đoàn liên ngành 814 TP.Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã phối hợp với Công an P.Thắng Tam gặp gỡ, lấy lời khai từ 2 du khách N.T.L (35 tuổi, quê Đắc Lắc) và N.N.T Tuấn (34 tuổi, quê Đồng Nai).
Hai du khách này đã tố cáo với cơ quan chức năng việc họ bị các nhân viên quán karaoke V. (trên đường Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu) hành hung, gây thương tích.
Phản ứng tiền “bo” trong hóa đơn karaoke, 2 khách du lịch bị đánh ở Vũng Tàu 1Anh L. bị vết đâm ở tay  - Ảnh: Nguyễn Long 
Anh N.T.L cho biết, khoảng 21 giờ 30 ngày 7.4 anh cùng anh N.N.T và hai người bạn đến quán karaoke V. để hát. “Chúng tôi có 4 người ngồi trong phòng hát với 4 nhân viên phuc vụ. Khi hát được hơn 1 giờ đồng hồ thì chúng tôi nói nhân viên tính tiền về”, anh L. nói.
Khi cầm hóa đơn với giá hơn 5,5 triệu đồng, anh L. ngạc nhiên và thắc mắc vì sao trong hóa đơn có tính 2,1 triệu tiền “bo” (tiền bồi dưỡng, phí phục vụ - PV) cho 7 nhân viên.
Theo anh L., lúc này, anh T. giật hóa đơn trên tay anh L. rồi la lên “bộ cướp của người ta à”. Sau đó, một nam nhân viên quán đã lôi anh T. vào phòng "nói chuyện" bằng nắm đấm.
Phản ứng tiền “bo” trong hóa đơn karaoke, 2 khách du lịch bị đánh ở Vũng Tàu 2Anh T. bị đánh bầm con mắt và nhiều vết thương ở lưng  - Ảnh: Nguyễn Long 
Anh L. kể tiếp: “Thấy bạn bị đánh, tôi xông vào giải vây thì bị nhiều nhân viên nam của quán cầm cây cơ bi da xông vào đánh đập tới tấp. Tôi máu me đầy mình”.
Anh Phạm Xuân Thời, tài xế của đoàn khách du lịch, cho biết: "Khoảng 22 giờ 30 ngày 7.4, tôi nhận được điện thoại của anh L. nói tới quán karaoke để đón nhóm anh L. về khách sạn ở Bãi Sau. Tôi đến nơi thấy anh L. và anh T. bị đánh rất nhiều. Khi anh T. bị gục ở vỉa hè thì tôi cùng một người khác ôm lên ô tô để chờ đi bệnh viện cấp cứu. Nhưng sau đó, tôi sợ anh L. bị đánh chết trong quán nên chở luôn anh T. đến Công an P.Thắng Tam để báo đến giải cứu cho anh L.”.
Thông tin từ Công an P.Thắng Tam, khi đến quán karaoke V., lực lượng chức năng có gặp anh L., nhưng anh L. không yêu cầu xử lý vụ việc.
Phản ứng tiền “bo” trong hóa đơn karaoke, 2 khách du lịch bị đánh ở Vũng Tàu 3Nhân viên quán "giải thích" tiền hóa đơn cho ông Việt nghe  - Ảnh: Nguyễn Long 
Bán kiểu này là đi cướp của người ta rồi còn gì
Trưa 8.4, Đoàn liên ngành 814 TP.Vũng Tàu đã đến quán karaoke V. kiểm tra, xác minh vụ việc.
Một nhân viên của quán tên là D. xác nhận hóa đơn tính tiền do các du khách cung cấp chính là của quán, do chính D. đưa cho khách để tính tiền.
Nhìn vào hóa đơn, ông Trần Bá Việt, Trưởng phòng Văn hóa thông tin TP.Vũng Tàu, Trưởng đoàn công tác liên ngành, nói: “Bịch hạt điều nhỏ thế này ở ngoài bán vài ngàn mà quán bán đến 45 ngàn đồng luôn à. Đĩa hạt sen nhỏ xíu này mà bán 200 ngàn đồng. Bán kiểu này là đi cướp của người ta rồi còn gì…”.
Hóa đơn tính tiền do hai du khách cung cấp, trong đó có dòng tính tiền "bo" 7 người x 300.000 ra 2.100.000 đồng  - Ảnh: Nguyễn Long 

Khi hỏi về thông tin "hành hung khách", nhân viên tên Duy khẳng định “do khách tự đánh nhau”.
Trao đổi với PV Thanh Niên, ông Việt cho biết quán karaoke V. không có giấy phép kinh doanh dịch vụ ăn uống. Cùng với việc để xảy ra đánh nhau, xô xát tại quán, đoàn liên ngành sẽ kiên quyết đề nghị rút giấy phép kinh doanh của cơ sở này.
Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.