Kiểm điểm Thủ trưởng, điều tra viên vì 'xếp lại' hồ sơ vụ 'giao cấu với trẻ em'

Gia Bách
Gia Bách
23/07/2018 22:38 GMT+7

Thủ trưởng Cơ quan CSĐT và điều tra viên bị kiểm điểm vì xếp hồ sơ vụ thanh niên 21 tuổi quan hệ tình dục với trẻ em (dưới 16 tuổi) nhiều lần...

Tối 23.7, theo nguồn tin của PV Thanh Niên, Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau đã chỉ đạo Công an H.Thới Bình (Cà Mau)  giải quyết lại tin báo tội phạm vụ "giao cấu trẻ em”. Đồng thời, Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau cũng chỉ đạo kiểm điểm trách nhiệm đối với của Thủ trưởng và điều tra viên Công an huyện này liên quan đến việc tiếp nhận, giải quyết tố giác, theo quy định của ngành.

Thực hiện theo chỉ đạo, Công an H.Thới Bình đã tiến hành xác minh dựng lại hiện trường để làm cơ sở giải quyết.

Theo nội dung vụ việc, khoảng 11 giờ ngày 10.6, Huỳnh Hoàng Tây (21 tuổi, ngụ xã Tân Bằng, H.Thới Bình) điều khiển mô tô chở P.T.P.V (sinh ngày 25.12.2002) đến TT.Thới Bình hát karaoke. Đến 14 giờ cùng ngày, Tây rủ V. đến nhà trọ N.T (khóm 3, TT.Thời Bình) nghỉ thì được V. đồng ý.

Tại đây, Tây và V. đã quan hệ tình dục. Trong lúc quan hệ, chỗ kín của V. chảy máu nhiều, nên Tây chở V. đến Trung tâm Y tế H.Thới Bình cấp cứu, sau đó V. được chuyển Bệnh viện Sản - Nhi Cà Mau điều trị và sau đó được xuất viện. Ngoài ra, Tây và V. cũng thừa nhận, trước đó, vào ngày 1.6, cả hai đã đưa nhau đến nhà trọ nói trên để quan hệ tình dục nhiều lần. 

Biết chuyện, ngày 11.6, gia đình V. tố giác hành vi của Tây đến Công an H.Thới Bình. 

Ngày 19.6, V. cùng gia đình đến Công an H.Thới Bình làm đơn bãi nại cho T. vì đã nhận đủ số tiền khắc phục của gia đình T. là 100 triệu đồng. Từ đó, Công an H.Thới Bình đã xếp hồ sơ sự việc, tuy nhiên vụ việc sau đó được phanh phui.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.