Kiểm điểm Phó chủ tịch phường vì nói với cử tri 'ý ông muốn gì'

Gia Bách
Gia Bách
05/04/2018 20:22 GMT+7

Phó chủ tịch UBND P.9, TP.Cà Mau (Cà Mau) bị kiểm điểm, nhắc nhở vì phát ngôn "ý ông muốn gì" khi cử tri đặt câu hỏi liên quan đến mình tại cuộc tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND TP.Cà Mau.

Ngày 5.4, theo nguồn tin của PV Thanh Niên, UBND P.9, TP.Cà Mau có báo cáo gửi đến Thành ủy TP.Cà Mau về việc tổ chức họp kiểm điểm Phó chủ tịch UBND phường này vì phát ngôn chưa chuẩn mực khi trả lời cử tri.
Theo báo cáo, trong lần tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND TP.Cà Mau tại hội trường UBND P.9 vào ngày 19.10.2017, cử tri Lâm Văn Tiểu (ngụ khóm 4, P.9, TP.Cà Mau) bày tỏ bức xúc về việc xin phép sửa chữa nhà ở và đặt câu hỏi trực tiếp đến ông Nguyễn Thế Dũng, Phó Chủ tịch UBND P.9, về việc xây dựng nhà trên đất nông nghiệp. Sau khi nghe câu hỏi, ông Dũng giơ tay và đi thẳng lên bục trả lời câu hỏi của ông Lâm Văn Tiểu.
Trong khi phát biểu, ông Dũng nói “ý ông muốn gì”. Câu nói này của ông Dũng gặp phản ứng gay gắt của cử tri tham gia buổi tiếp xúc. Chủ tịch UBND P.9 phải can thiệp và nhận khuyết điểm về phát ngôn của ông Dũng.
Sau đó, UBND P.9 tiến hành họp thành viên UBND phường và kiểm điểm ông Nguyễn Thế Dũng.
Báo cáo cũng cho biết về vấn đề cử tri đặt vấn đề ông Dũng xây nhà trên đất nông nghiệp, qua kiểm tra thực tế, ông Dũng xây nhà trên đất thổ cư, còn hai nhà xây dựng trên đất nông nghiệp ở khóm 6, P.9 là của cha và em ông Dũng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.