Kiểm điểm lãnh đạo huyện dự hội nghị bỏ về giữa chừng

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
16/11/2018 08:28 GMT+7

Bí thư Tỉnh ủy Bình Định đã có văn bản chỉ đạo các đơn vị liên quan tổ chức kiểm điểm đối với những cán bộ, lãnh đạo bỏ về giữa chừng khi được phân công dự hội nghị.

Ngày 15.11, Bí thư Tỉnh ủy Bình Định đã có văn bản chỉ đạo các đơn vị liên quan tổ chức kiểm điểm đối với những cán bộ, lãnh đạo bỏ về giữa chừng khi được phân công dự hội nghị phổ biến thu quỹ phòng chống thiên tai, chương trình phát triển 15.000 hợp tác xã và mỗi xã một sản phẩm do UBND tỉnh Bình Định tổ chức.
Ông Trần Châu, Phó chủ tịch UBND tỉnh, cho biết đang chờ văn bản báo cáo cụ thể của Sở NN-PTNT để tổ chức kiểm điểm rút kinh nghiệm đối với những cán bộ này.
Giải thích về việc bỏ về giữa chừng, ông Trần Văn Hương, Phó chủ tịch UBND H.Phù Cát, cho biết đã ra về trước khi ông Trần Châu kết luận hội nghị để đi đám tang cha của một cán bộ huyện.
Ông Hương nói đã báo cáo với ông Châu vào giờ giải lao của hội nghị nhưng ông Châu không trả lời là đồng ý hay không.
Trong khi đó, ông Hà Ngọc Tân, Phó chủ tịch UBND H.Phù Mỹ, cho biết chỉ rời hội nghị đi thăm một người họ hàng bị ốm đang điều trị tại bệnh viện và đã trở lại khi ông Châu đang phát biểu kết luận. Trước khi đi, ông Tân đã xin phép Giám đốc Sở NN-PTNT Bình Định.
Như Thanh Niên thông tin, sáng 14.11, UBND tỉnh Bình Định tổ chức hội nghị nêu trên nhưng nhiều đại biểu đã bỏ về giữa chừng, trong đó có lãnh đạo các huyện Phù Mỹ, Phù Cát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.