Kiểm điểm cán bộ tỏ thái độ không đúng mực với công dân

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
28/04/2018 09:05 GMT+7

Theo bà Oanh, mẹ con bà thuyết phục cán bộ Phạm Thị Thu Thủy tiếp nhận hồ sơ nhưng cán bộ trả lời với thái độ rất xấc xược.

Chiều 27.4, UBND Q.Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) cho hay đã yêu cầu cán bộ tiếp nhận thuộc chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai tường trình, kiểm điểm rút kinh nghiệm do tỏ thái độ không đúng mực với công dân.
Trước đó, ngày 23.3, bà Nguyễn Thị Kiều Oanh (ngụ Q.Liên Chiểu) đưa mẹ là bà Võ Thị Thiềng đến UBND quận đăng ký cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Bà Thiềng bấm số thứ tự 6032, đến hơn 11 giờ bộ phận tiếp nhận giải quyết xong số thứ tự 6030 thì thông báo chỉ trả kết quả, không nhận thêm hồ sơ vì hết giờ.
Theo bà Oanh, mẹ con bà “thuyết phục cán bộ Phạm Thị Thu Thủy tiếp nhận hồ sơ nhưng cán bộ trả lời với thái độ rất xấc xược và có nói nếu bây giờ nhận thì không có giấy hẹn, nếu muốn giấy hẹn thì chiều quay lại” khiến gia đình bức xúc với thái độ thiếu tôn trọng người dân.
Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, thời gian qua Đà Nẵng sốt đất nên bùng nổ giao dịch, các chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai quận huyện quá tải, dẫn đến tình trạng công dân phải chờ rất lâu mới được giải quyết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.