Không xử lý gỗ lậu, trưởng ban quản lý rừng bị đình chỉ chức vụ

Phạm Đức
Phạm Đức
29/03/2018 08:57 GMT+7

Ông Nguyễn Hữu Thinh, Trưởng ban Quản lý rừng phòng hộ Sông Tiêm bị tạm đình chỉ chức vụ.

Ngày 28.3, ông Nguyễn Văn Việt, Giám đốc Sở NN-PTNT tỉnh Hà Tĩnh, cho biết vừa ra quyết định tạm đình chỉ chức vụ đối với ông Nguyễn Hữu Thinh, Trưởng ban Quản lý (BQL) rừng phòng hộ Sông Tiêm (H.Hương Khê), để kiểm điểm, xử lý liên quan đến công tác quản lý, bảo vệ rừng tại đơn vị trong thời gian qua.
Trước đó, ngày 23.3, tại các tiểu khu 236A, 236B thuộc lâm phần BQL rừng phòng hộ Sông Tiêm quản lý, có một số người dân dùng xe trâu, xe máy kéo vận chuyển gỗ khúc, gỗ tròn đường kính 35 - 40 cm, dài khoảng 3 - 4 m khai thác trong khu vực rừng nêu trên đưa về các khu dân cư trên địa bàn. Để đưa được gỗ ra khỏi rừng, các phương tiện này đều phải qua trạm của BQL rừng phòng hộ Sông Tiêm. Mặc dù hoạt động vận chuyển gỗ trái phép diễn ra công khai giữa ban ngày nhưng không bị cơ quan chức năng nào xử lý.
Sau khi nhận được phản ánh của người dân, ông Đặng Ngọc Sơn, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh, đã có công văn chỉ đạo Sở NN-PTNT, chính quyền địa phương và BQL rừng phòng hộ Sông Tiêm kiểm tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.