Không phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp người phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em

01/08/2017 09:00 GMT+7

Bà D. là người bị hàng trăm người dân ở thôn Ban Long (xã Quang Lộc, H.Can Lộc, Hà Tĩnh) vây bắt vào sáng 29.7 vì nghi ngờ bà tiếp cận một em nhỏ trong thôn để bắt cóc.

Ngày 31.7, Viện KSND H.Can Lộc (Hà Tĩnh) cho biết đã ra quyết định không phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp của Cơ quan CSĐT Công an H.Can Lộc đối với bà Đào Thị D. (48 tuổi, ngụ xã Thạch Liên, H.Thạch Hà, Hà Tĩnh) vì xác định hành vi của bà không có dấu hiệu phạm tội, không cần thiết phải sử dụng biện pháp ngăn chặn là bắt khẩn cấp.
Bà D. là người bị hàng trăm người dân ở thôn Ban Long (xã Quang Lộc, H.Can Lộc) vây bắt vào sáng 29.7 vì nghi ngờ bà tiếp cận một em nhỏ trong thôn để bắt cóc. Công an H.Can Lộc sau đó đã đọc lệnh bắt khẩn cấp đối với bà D. để đưa bà về trụ sở.
Kết quả điều tra bước đầu xác định giữa bà D. và người nhà cháu bé có quen biết. Bà D. thường xuyên lui tới thôn Ban Long để bán gạo, mua rượu và thường bồng bế, chơi với các cháu nhỏ.

tin liên quan

Bất an 'hội chứng bắt cóc'
Liên tiếp những vụ người dân bị bắt, đánh đập tàn nhẫn, phá hoại tài sản... chỉ vì những tin đồn vô căn cứ 'bắt cóc', khiến người bị oan thiệt hại sức khỏe và tài sản, còn xã hội bất an.
Hiện bà D. đang được câu lưu tại trụ sở Công an H.Can Lộc để cơ quan CSĐT tiếp tục xác minh thông tin cũng như đảm bảo an toàn cho bà này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.