Không nhường đường cho xe ưu tiên, tài xế bị phạt tiền, tước bằng lái 3 tháng

26/01/2018 15:30 GMT+7

Một tài xế bị phạt 3 triệu đồng, bị tước bằng lái 3 tháng, vì không nhường đường cho xe công vụ đang phát tín hiệu ưu tiên trên đường đi làm nhiệm vụ.

Ngày 26.1, Công an tỉnh Gia Lai cho biết Phòng CSGT Công an tỉnh đã có quyết định xử phạt hành chính 3 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 3 tháng đối với tài xế Nguyễn Thành Trung (38 tuổi, trú P.Hoa Lư, TP.Pleiku, Gia Lai) về hành vi không nhường đường cho xe đang phát tín hiệu ưu tiên đi làm nhiệm vụ.
Trước đó, khoảng 9 giờ 15 ngày 22.1, tổ công tác thuộc phòng CSGT Công an tỉnh làm nhiệm vụ dẫn đoàn.
Khi đến đường Trường Chinh (P.Trà Bá, TP.Pleiku), xe của đoàn công tác gặp ô tô BS 81A - 065.08 do tài xế Trung điều khiển đang lưu thông phía trước. Tổ công tác đã nhiều lần ra tín hiệu nhường đường cho xe ưu tiên nhưng tài xế Trung không chấp hành.
Nhận tin báo, lực lượng CSGT phát hiện ô tô nói trên đang dừng ở địa phận thuộc P.Tây Sơn nên đã phối hợp với Công an P.Tây Sơn (TP.Pleiku) tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính về hành vi không nhường đường cho xe được quyền ưu tiên đang phát tín hiệu ưu tiên đi làm nhiệm vụ đối với tài xế Nguyễn Thành Trung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.