Không khởi tố vụ 'anh rể và em vợ chết trong nhà'

23/03/2016 16:28 GMT+7

Công an tỉnh Hà Tĩnh vừa thông báo về kết quả điều tra và quyết định không khởi tố vụ án 'anh rể và em vợ chết trong nhà' xảy ra tại địa bàn xã Cổ Đạm , huyện Nghi Xuân.

Công an tỉnh Hà Tĩnh vừa thông báo về kết quả điều tra và quyết định không khởi tố vụ án 'anh rể và em vợ chết trong nhà' xảy ra tại địa bàn xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân.

Gia đình tổ chức mai táng cho ông N.V.H - Ảnh: Hải DũngGia đình tổ chức mai táng cho ông N.V.H - Ảnh: Hải Dũng

Chiều 23.3, ông Nguyễn Thái Tứ, Chủ tịch UBND xã Cổ Đạm (H.Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này đã nhận được thông báo về kết quả điều tra và quyết định không khởi tố vụ án của cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh về vụ việc ông N.V.H (58 tuổi, ngụ xã Cổ Đạm) và em vợ ông H. là bà T.T.T (49 tuổi, ngụ xã Xuân Liên), cùng ở H.Nghi Xuân, chết tại nhà ông H.

Ông Tứ cho biết thêm: “Thông báo về kết quả điều tra và quyết định không khởi tố vụ án của Công an tỉnh Hà Tĩnh ghi rõ: Căn cứ vào thu thập chứng cứ vụ án, bà T.T.T chết có liên quan đến cái chết của ông N.V.H. Còn việc ông N.V.H chết là do tự sát. Thông báo và quyết định chỉ có nội dung ngắn gọn như vậy”.

Cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, ông N.V.C, con trai của ông N.V.H cũng cho biết, gia đình anh đã nhận được thông báo về kết quả điều tra và quyết định không khởi tố vụ án với nội dung nêu trên từ phía Công an tỉnh Hà Tĩnh.

Liên quan đến vụ việc, trước đó, Thanh Niên đưa tin, khoảng 18 giờ ngày 28.11.2015, em trai của bà T. là Trần Văn L. sang nhà ông H. chơi. Khi bước vào nhà, ông L. phát hiện thi thể ông H. nằm chết trên giường, trên đầu và bụng có nhiều vết thương, tụ máu. Cạnh đó, thi thể của bà T. trong tư thế úp mặt xuống giường, hai tay bị trói chặt, trên người có nhiều vết chém, máu chảy đầm đìa. Ngay cạnh thi thể hai nạn nhân có 2 con dao dính máu và 1 chiếc búa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.