Không gặp vợ, sàm sỡ em vợ 14 tuổi

23/05/2017 20:14 GMT+7

Trong lúc đến nhà mẹ vợ để khuyên vợ trở về nhà, Nguyễn Hữu Hoài sàm sỡ em gái của vợ khiến nạn nhân phải uống thuốc diệt cỏ tự tử. Mở rộng điều tra, Hoài khai từng xâm hại em vợ.

Chiều 23.5, Công an H.Lâm Hà (Lâm Đồng), cho biết vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với nghi can Nguyễn Hữu Hoài (30 tuổi, ngụ xã Tân Hà, H.Lâm Hà) để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.
Trước đó, khoảng 13 giờ ngày 20.5, Hoài đến nhà mẹ vợ để thuyết phục chị T., vợ Hoài, về nhà vì hai vợ chồng xảy ra xích mích và chị T. bỏ về nhà mẹ ruột ở.
Khi đến nhà mẹ vợ, trong nhà chỉ có bé N.T.H. (14 tuổi, em vợ Hoài), nên Hoài giở trò sàm sỡ, ôm em H. định “quan hệ” nhưng bị em H. chống cự và tri hô nên Hoài bỏ về.
Do uất ức và xấu hổ, em H. ra sau nhà lấy chai thuốc diệt cỏ uống 1 ngụm. Sau khi uống, thấy khó chịu nên H. gọi điện thoại báo cho mẹ và cậu ruột biết.
Nhờ được cấp cứu kịp thời nên em H. không bị nguy hiểm đến tính mạng. Lúc này Hoài cũng xuất hiện, liên tục xin lỗi và chống chế là do... say rượu nên làm bậy.
Mở rộng điều tra, Hoài khai nhận vào tháng 2, Hoài đã từng xâm hại em H. nhưng nạn nhân không tố cáo vì sợ mất hạnh phúc gia đình chị T.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.