Không đưa vào đại hội Đảng những người gây mất đoàn kết

Quế Hà
Quế Hà
11/07/2020 07:41 GMT+7

Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng nhấn mạnh: 'Quyết không đưa vào đại hội lần này những người nói và làm không theo Nghị quyết của Đảng; gây mất đoàn kết nội bộ, lợi ích cá nhân'.

Ngày 10.7, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng dẫn đầu đoàn công tác của Ban Bí thư T.Ư Đảng về thăm và kiểm tra việc thực hiện Nghị quyết Đại hội 12 của Đảng tại Bình Thuận. Cùng tham gia đoàn công tác còn có Bí thư T.Ư Đảng, Chánh án TAND tối cao Nguyễn Hòa Bình, Phó trưởng ban Tổ chức T.Ư Mai Văn Chính và đại diện các ban của T.Ư Đảng.
Tại đây, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra T.Ư Huỳnh Thị Xuân Lam cho rằng dù đã có nhiều cố gắng, song thời gian qua Bình Thuận còn để xảy ra nhiều sai phạm trên lĩnh vực đất đai. Có những vụ việc diễn ra rất phức tạp, khiếu kiện kéo dài.
Theo bà Huỳnh Thị Xuân Lam, điển hình là vụ sai phạm đất đai xảy ra ở TP.Phan Thiết, đã khởi tố nhiều cán bộ. Hay như vụ của bà Trần Thị Ngọc Nữ (ở P.Mũi Né, TP.Phan Thiết mà Báo Thanh Niên đã phản ánh - PV) đang được Tỉnh ủy chỉ đạo điều tra xử lý quyết liệt.
Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, bên cạnh việc biểu dương những nỗ lực của Bình Thuận trong thời gian qua, ông Trần Quốc Vượng cho rằng tốc độ phát triển kinh tế Bình Thuận chưa tương xứng với tiềm năng sẵn có. Về việc chuẩn bị cho đại hội Đảng bộ tỉnh và các cấp, Thường trực Ban Bí thư nhấn mạnh: “Quyết không đưa vào đại hội lần này những người nói và làm không theo Nghị quyết của Đảng; gây mất đoàn kết nội bộ, lợi ích cá nhân”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.