Không đeo khẩu trang còn lấy mũ bảo hiểm đánh cán bộ chốt kiểm dịch Covid-19

Mạnh Cường
Mạnh Cường
12/04/2020 17:48 GMT+7

Sau khi nhận khẩu trang nhưng không đeo, Nguyễn Phúc Tình còn dùng lời lẽ xúc phạm tổ công tác rồi lấy mũ bảo hiểm đánh một cán bộ công an ở chốt kiểm soát dịch Covid-19 .

Chiều 12.4, thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết đã chỉ đạo Công an huyện Tiên Phước (Quảng Nam) điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm vụ việc người đàn ông không đeo khẩu trang còn cầm mũ bảo hiểm đánh một cán bộ ở chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn.

Trước đó, vào lúc 20 giờ 45 phút ngày 11.4, Nguyễn Phước Tài (38 tuổi, trú xã Tiên Sơn, huyện Tiên Phước) điều khiển xe máy BS 43X4 - 6776, chở theo sau là Nguyễn Phúc Tình (34 tuổi, trú cùng xã).

Khi xe đi qua chốt kiểm soát dịch Covid-19 xã Tiên Sơn thì phát hiện Tình không đeo khẩu trang nên tổ công tác làm nhiệm vụ kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 tại đây yêu cầu dừng xe để kiểm tra thân nhiệt và phát khẩu trang y tế cho Tình.

Tuy nhiên, sau khi nhận khẩu trang thì Tình không mang,  mà còn có những lời lẽ xúc phạm cán bộ làm công tác. Chưa dừng lại ở đó, Tình còn cầm mũ bảo hiểm đánh trung úy Võ Tấn Phương (cán bộ quản lý hành chính, Công an huyện Tiên Phước) nhưng không trúng.

Tiếp đó, Nguyễn Phước Tài lao tới với ý định dùng tay kẹp cổ trung úy Nguyễn Tấn Phương (Đội CSGT, công an huyện Tiên Phước) nhưng trung úy Phương cũng kịp thời tránh được. Tiếp tục Tài còn chạy về phía xe máy, lấy cưa lốc mang theo để uy hiếp các cán bộ tổ công tác nhưng máy không nổ.

Ngay sau đó, tổ công tác đã khống chế 2 nghi phạm, tạm giữ các tang vật có liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật. Được biết, thời điểm xảy ra sự việc cả Tài và Tình đã có hơi men trong người.

Hiện vụ việc cầm mũ bảo hiểm tấn công cán bộ chốt kiểm dịch Covid-19 Tiên Sơn đang được Công an huyện Tiên Phước tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.