Không để xảy ra sơ suất trong Tuần lễ cấp cao APEC 2017

19/04/2017 09:25 GMT+7

Ngày 18.4, tại TP.Đà Nẵng, Chủ tịch nước Trần Đại Quang và đoàn công tác đã đi thăm, kiểm tra các hạng mục công trình phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC 2017.

Sau khi nghe báo cáo công tác chuẩn bị, Chủ tịch nước ghi nhận, đánh giá cao tinh thần chủ động, tích cực của Ủy ban Quốc gia APEC 2017 cũng như các bộ, ngành, các tiểu ban và TP.Đà Nẵng. Chủ tịch nước đề nghị lãnh đạo TP.Đà Nẵng và các tiểu ban theo chức năng, nhiệm vụ của mình đẩy nhanh tiến độ xây dựng, hoàn thành đúng kế hoạch, bảo đảm chất lượng các công trình tổ chức các sự kiện. Chủ tịch nước cũng yêu cầu phải bảo đảm an ninh, an toàn tuyệt đối cho Tuần lễ cấp cao APEC 2017.
“Vấn đề này đã giao cho Tiểu ban An ninh nhưng cũng là nhiệm vụ chung của chúng ta mà trước hết là của Bộ Công an, Bộ Quốc phòng và các đơn vị có liên quan”, Chủ tịch nước nói và nhấn mạnh, không để xảy ra sơ suất, dù nhỏ nào.
Đối với TP.Đà Nẵng, Chủ tịch nước yêu cầu cần tiếp tục chú trọng đến công tác chỉnh trang đô thị, bảo đảm trật tự, an toàn giao thông, vệ sinh, an toàn thực phẩm, không để tội phạm hoạt động, không để xảy ra các hành vi thiếu văn hóa hoặc phản cảm đối với khách quốc tế; phấn đấu để bạn bè quốc tế luôn nhớ “Nụ cười Đà Nẵng”.
Sáng cùng ngày, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã tham dự và ấn nút khởi động đồng hồ đếm ngược chào mừng Tuần lễ cấp cao APEC 2017 đặt tại nút giao thông phía đông cầu Sông Hàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.