Không có ngoại lệ trong phòng chống tham nhũng

Hoàng Sơn
Hoàng Sơn
18/05/2021 09:21 GMT+7

Với tư cách là Phó trưởng ban Chỉ đạo T.Ư về phòng chống tham nhũng , ông Võ Văn Thưởng, Thường trực Ban Bí thư, khẳng định sẽ đẩy mạnh và kiên quyết trong đấu tranh, phòng chống tham nhũng.

Đó là khẳng định của ông Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, tại hội nghị tiếp xúc cử tri trực tuyến của người ứng cử Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV thuộc đơn vị bầu cử số 1 với cử tri Q.Hải Châu (Đà Nẵng) hôm qua 17.5.
Trình bày chương trình hành động của ứng cử viên ĐBQH, ông Võ Văn Thưởng cho biết nếu trúng cử sẽ cùng Đoàn ĐBQH TP.Đà Nẵng chủ động tham gia đóng góp ý kiến với Thành ủy, HĐND, UBND TP.Đà Nẵng cụ thể hóa các nghị quyết, đề ra các giải pháp thiết thực, phấn đấu xây dựng Đà Nẵng trở thành một trong những trung tâm kinh tế - xã hội lớn của cả nước và Đông Nam Á như mục tiêu Nghị quyết 43 của Bộ Chính trị về phát triển Đà Nẵng đã đề ra. “Trước mắt, tôi sẽ cùng với Đoàn ĐBQH và lãnh đạo TP phối hợp với các bộ, ngành T.Ư tập trung tháo gỡ, giải quyết những khó khăn, vướng mắc tồn tại nhiều năm trong quá trình phát triển của Đà Nẵng”, ông Thưởng nói.
Với tư cách là Phó trưởng ban Chỉ đạo T.Ư về phòng chống tham nhũng, Thường trực Ban Bí thư khẳng định sẽ đẩy mạnh và kiên quyết trong đấu tranh, phòng chống tham nhũng, tiêu cực với tinh thần không có vùng cấm, không có ngoại lệ, không bị tác động bởi bất cứ tổ chức, cá nhân nào.
Tại buổi tiếp xúc, đại diện cho các ứng cử viên, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng đã tiếp thu các góp ý, gửi gắm của các cử tri.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.