Khống chế thanh niên 'ngáo đá' cầm dao đe dọa cha mẹ ruột

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
20/02/2019 19:57 GMT+7

Một thanh niên tại TP.Huế sau khi sử dụng chất ma túy đã có biểu hiện 'ngáo đá' cầm dao đe dọa cha mẹ ruột đã bị lực lượng Cảnh sát 113 khống chế.

Chiều 20.2, Lực lượng Cảnh sát 113 Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã làm thủ tục bàn giao thanh niên “ngáo đá” Huỳnh Thanh Duy (28 tuổi, trú tại số 22/99 Đặng Huy Trứ, P.Phước Vĩnh, TP.Huế, Thừa Thiên - Huế ) cho Công an P.Phước Vĩnh để lập hồ sơ xử lý theo thẩm quyền.

 
Trước đó, khoảng 6 giờ 45 cùng ngày, Huỳnh Thanh Duy có biểu hiện “ngáo đá”, đập phá nhiều đồ đạc trong nhà, cầm dao truy đuổi cha mẹ và những người thân trong gia đình.

Bị uy hiếp, người nhà đã trình báo đến Công an P.Phước Vĩnh và khi lực lượng công an phường có mặt, Duy vẫn hung hăng, liều lĩnh nên công an phường đã yêu cầu lực lượng Cảnh sát 113 Công an Thừa Thiên - Huế phối hợp hỗ trợ.

Sau đó, lực lượng Cảnh sát 113 vừa vận động, thuyết phục đồng thời sử dụng các biện pháp nghiệp vụ đã khống chế được Duy, tước con dao dài 30 cm và đưa về công an phường để xử lý.

Theo Công an phường, Duy là đối tượng nghiện ma túy nhiều năm, trước đây đã có biểu hiện “ngáo đá” và từng bị lực lượng Cảnh sát 113 khống chế, bắt giữ.

 
tội phạm ma túy
Nguyễn Ngọc Hải, một trong hai thanh niên tàng trữ ma túy bị công an bắt giữ Ảnh: Hồng Nhung

 

Cùng ngày, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý 2 thanh niên bị bắt quả tang về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, gồm Lê Văn Linh (19 tuổi) và Nguyễn Ngọc Hải (23 tuổi, cùng trú tại H.Phú Lộc).

Trước đó, vào khoảng 20 giờ ngày 15.2, tại đường Hà Huy Tập, qua công tác tuần tra kiểm soát, Tổ công tác đặc biệt Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, gồm lực lượng Cảnh CSGT, Cảnh sát cơ động và hình sự đã bắt giữ Linh và Hải vì có nhiều biểu hiện nghi vấn. Qua kiểm tra, trên người hai thanh niên này có mang theo những viên ma túy tổng hợp màu xanh nhạt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.