Không chấp nhận ly hôn, chiều 28 tết con rể tưới xăng đốt nhà bố vợ

Trần Cường
Trần Cường
24/01/2020 10:27 GMT+7

Người chồng nghiện ngập không đồng ý ly hôn, khi vợ về nhà bố mẹ đẻ, anh này đã mang xăng đến đốt nhà khiến 3 người bị bỏng.

Sáng 24.1, ông Trần Đức Hanh, Chủ tịch UBND xã Phúc Hòa (huyện Tân Yên, Bắc Giang), cho biết Công an huyện Tân Yên đang tạm giữ nghi phạm Hoàng Văn Tùng (44 tuổi, trú tại xã Phúc Hòa, Tân Yên) để làm rõ việc người này mang xăng đến đốt nhà bố vợ khiến 3 người bị bỏng.
Theo ông Hanh, nghi phạm Tùng nghiện ma túy nên chị Vi Thị Liên (32 tuổi, vợ Tùng) nhiều lần đòi ly hôn, nhưng anh này không đồng ý. Sau đó, chị Liên đã bỏ về nhà bố  mẹ ở, do bị chồng nhiều lần đe dọa đốt nhà để níu kéo.
Chiều 22.1 (28 tết Nguyên đán), Tùng mang 1 can xăng khoảng 10 lít đến nhà bố vợ là ông Vi Văn Sự đe dọa, yêu cầu chị Liên quay trở lại với mình nhưng không thành.
Tại đây, Tùng tưới xăng ra hiên nhà và châm lửa phóng hỏa.
Vụ việc khiến chính nghi phạm Tùng bị bỏng nặng, ông Sự và chị Liên bị bỏng nhẹ. Tất cả được hỗ trợ đưa đi cấp cứu ngay sau đó.
“Vợ đòi ly dị do Tùng nghiện ma túy, Tùng không đồng ý và nhiều lần dọa phóng hỏa khiến chị vợ sợ nên phải bỏ về nhà bố mẹ đẻ. Chiều 28 tết, Tùng mua xăng đốt nhà bố vợ. Sau khi điều trị bỏng, Tùng đã bị Công an huyện Tân Yên tạm giữ để điều tra”, ông Hanh thông tin thêm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.