Không chấp hành hiệu lệnh, 3 xe tải 'lầy lội' cố thủ 3 tiếng giữa trưa nắng

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
07/06/2021 15:49 GMT+7

Một đoàn 3 xe tải vi phạm lỗi tự ý cơi nới thành thùng xe bị lực lượng CSGT (Công an tỉnh Quảng Trị) phát hiện thì tài xế bất hợp tác, cố thủ trong cabin suốt 3 tiếng đồng hồ giữa trưa nắng.

Đầu giờ chiều 7.6, lãnh đạo Đội CSGT đường bộ số 1 (Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Trị) cho biết 3 xe tải BS 19C - 152.03, 19H - 006.90 và 19C - 146.88 cùng 3 tài xế Nguyễn Văn Việt (32 tuổi), Phan Duy Ngọc (35 tuổi) và Phùng Việt Bích (39 tuổi, cùng trú Phú Thọ) đã được đưa về trụ sở của ngành chức năng để làm rõ các vi phạm liên quan.

3 tài xế xe tải đồng loạt đóng cabin, “thi gan” với CSGT suốt 3 tiếng giữa trưa nắng

Đến hơn 12 giờ ngày 7.6, 3 tài xế mới chịu ra ngoài làm việc với CSGT

ẢNH: NGUYỄN PHÚC

Trước đó, lúc 9 giờ cùng ngày, tổ tuần tra của Đội CSGT đường bộ số 1 phát hiện 3 xe tải kể trên lưu thông trên QL1 theo hướng bắc - nam và có nhiều biểu hiện của lỗi “lỗi tự ý cơi nới thành thùng xe” nên tổ tuần tra đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra tại khu vực qua xã Vĩnh Chấp (H.Vĩnh Linh).
Tuy nhiên, 3 cả tài xế đều không chịu mở cửa, không chấp hành hiệu lệnh của CSGT và cố thủ trong cabin suốt 3 giờ liền. Mãi đến hơn 12 giờ cùng ngày, khi có thêm lực lượng hỗ trợ cho tổ tuẩn tra của Đội CSGT đường bộ số 1 thì các tài xế của 3 xe tải nói trên mới chịu ra ngoài.

Lực lượng chức năng đo đạc để chứng minh hành vi tự ý cơi nới thành thùng xe

ẢNH: NGUYỄN PHÚC

Hiện, Đội CSGT đường bộ số 1 đã lập biên bản các tài xế và chủ xe về các hành vi “Tự ý cơi nới thành thùng xe”, “Không chấp hành hiệu lệnh của CSGT”.
“Các xe này phải bị tạm giữ cho đến khi cải tạo lại thành thùng xe đúng kích thước của nhà sản xuất mới được cho về lưu thông. Vấn đề đáng nói ở đây là ý thức chấp hành luật giao thông ở các tài xế rất kém, gây mất thời gian và công sức của lực lượng chức năng”, một lãnh đạo Đội CSGT đường bộ số 1 cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.