Không ‘boa’ cho nữ tiếp viên karaoke, hai nhóm hỗn chiến, 1 người chết

23/03/2016 15:18 GMT+7

Do nhóm anh Thảo không chịu “bo” cho 6 cô gái trẻ đẹp, một cô trong nhóm này đã gọi điện thoại cho Phi. Nhóm của Phi và nhóm của anh Thảo đã xảy ra hỗn chiến khiến anh Thảo tử vong.

Do nhóm anh Thảo không chịu “bo” cho 6 cô gái trẻ đẹp, một cô trong nhóm này đã gọi điện thoại cho Phi. Nhóm của Phi và nhóm của anh Thảo đã xảy ra hỗn chiến khiến anh Thảo tử vong.

Nghi phạm Nguyễn Hoàng Phi tại cơ quan điều tra - Ảnh: Bá KhánhNghi phạm Nguyễn Hoàng Phi tại cơ quan điều tra - Ảnh: Bá Khánh
Sáng 23.3, thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ, Phó trưởng Công an TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, cho biết đã bắt Nguyễn Hoàng Phi (26 tuổi, trú X.Vĩnh Lương, TP.Nha Trang), nghi phạm chính trong vụ án đâm chết một nam thanh niên vì giải quyết mâu thuẫn tiền “bo”.
Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, khoảng 15 giờ 30 ngày 20.3, anh Trần Thiện Thảo (27 tuổi, trú X.Vĩnh Ngọc, TP.Nha Trang) cùng 5 người bạn đến một quán karaoke trên đường Phú Đức (P.Vĩnh Hòa, TP.Nha Trang) hát. Sau đó, nhóm anh Thảo yêu cầu chủ quán gọi 6 nữ tiếp viên trẻ đẹp đến hát chung. Khi các nữ tiếp viên đến được một lúc thì nhóm anh Thảo bất ngờ ra về.
Thấy vậy, các cô gái được gọi đến chạy theo đòi “tiền bo” nhưng nhóm anh Thảo không đồng ý vì cho rằng các cô gái “không nhiệt tình” trong khi hát.
Đoạn đường nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: Hiền Lương
Trong lúc hai bên lời qua tiếng lại, một trong số 6 cô gái gọi điện cho Phi can thiệp. Không lâu sau, Phi cùng Phạm Đan Trường (16 tuổi, trú P.Vĩnh Phước, TP.Nha Trang) đến quán karaoke.
Tại đây, 2 nhóm thanh niên ẩu đả, ném gạch đá, truy sát nhau làm náo loạn đường Phú Đức khiến nhiều người dân bỏ chạy. Sau khi hỗn loạn tạm lắng, người dân phát hiện Thảo gục ngã cách quán karaoke khoảng 200m. Công an TP.Nha Trang cho biết anh Thảo tử vong với nhiều vết thương.
Sau khi gây án, Phi chạy lên H.Chư Pưh (tỉnh Gia Lai) còn Trường vào TP.HCM lẩn trốn. Trinh sát Công an TP.Nha Trang đã lần theo dấu vết của Phi và vận động nghi can này đầu thú tại Gia Lai. Còn Trường cũng đã ra đầu thú, hiện đang được Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) Công an tỉnh Khánh Hòa di lý về Nha Trang.
Tại cơ quan công an, bước đầu Phi khai nhận đã dùng dao đâm anh Thảo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.