Khốn khổ vì thấy vàng… trong rác: 'Chủ nhân' số vàng nói đó là của hồi môn

04/09/2015 09:30 GMT+7

(TNO) Liên quan đến việc chị Phạm Tuyết Mai (35 tuổi, ngụ khóm 3, P. Tân Xuyên, TP.Cà Mau, Cà Mau) nhặt được vàng trong lúc phân loại rác ở nhà máy xử lý rác thải, ngày 4.9. theo nguồn tin của Thanh Niên Online, người tự nhận là chủ số vàng nói trên khẳng định số vàng là của hồi môn cha mẹ hai bên cho trong đám cưới.

(TNO) Liên quan đến việc chị Phạm Tuyết Mai (35 tuổi, ngụ khóm 3, P. Tân Xuyên, TP.Cà Mau, Cà Mau) nhặt được vàng trong lúc phân loại rác ở nhà máy xử lý rác thải, ngày 4.9. theo nguồn tin của Thanh Niên Online, người tự nhận là chủ số vàng nói trên khẳng định số vàng là của hồi môn cha mẹ hai bên cho trong đám cưới.

Trước đó, ngày 31.8, chị Nguyễn Thị Bích Ngân (31tuổi, ngụ khóm 7, phường 8, TP.Cà Mau) tìm đến Công an TP.Cà Mau xin nhận lại tài sản là số vàng mà chị Tuyết Mai tìm thấy.
Làm việc với cơ quan công an, chị Ngân khẳng định số vàng trên là tài sản của chị được cha mẹ hai bên cho khi làm đám cưới.
Theo chị Ngân, khoảng 9 giờ ngày 1.8.2014, chị gom hết số vàng trên, gồm cả nữ trang, rồi để trên dàn máy vi tính. Khoảng 14 giờ 15 phút cùng ngày (1.8.2014), chị phát hiện số vàng bị mất. Chị Ngân có báo với Công an phường 8, TP.Cà Mau để lập biên bản mất trộm tài sản.
Đến ngày 31.8 chị đọc báo thấy số tài sản trên giống tài sản chị đã mất 1 năm trước nên đến Công an TP.Cà Mau xin nhận lại. Hiện vụ việc đang được Công an TP.Cà Mau xác minh làm rõ.
Chị Ngân cũng đã cung cấp một số giấy tờ có liên quan đến vụ báo mất tài sản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.