Khởi tố vụ tạt axit khiến 4 người nhập viện ở Biên Hòa

11/07/2017 14:26 GMT+7

Người đàn ông dùng axit tạt về phía gia đình hàng xóm khiến 4 người phải nhập viện đã bị Công an TP.Biên Hòa khởi tố, bắt giam để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Ngày 11.7, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Văn Hào (48 tuổi, ngụ KP2, P.Tân Biên, TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.
Hào là người đã tạt axit khiến 4 người bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

tin liên quan

Bị tạt axit, 4 người nhập viện
Trong lúc xô xát với gia đình hàng xóm, ông Lê Văn Hào đã tạt axit khiến 4 nạn nhân phải nhập viện, hiện đang chữa trị ở Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, gia đình ông Hào và gia đình chị Giáp Thị Mỹ Trinh (23 tuổi) ở sát bên nhau và có mâu thuẫn từ trước. Vào chiều ngày 2.7, mâu thuẫn lên đỉnh điểm khiến giữa ông Hào và gia đình chị Trinh xảy ra cãi vã rồi xô xát.
Trong lúc xô xát, ông Hào đã lấy một can axit có sẵn trong nhà tạt về phía gia đình chị Trinh khiến 4 người phải đưa lên Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Sau khi sự việc xảy ra, ông Hào bỏ trốn đến sáng 3.7 thì ra Công an P.Tân Biên trình diện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.