Khởi tố vụ nổ súng làm 3 người chết, 15 người bị thương ở Đắk Nông

Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can trong vụ xả súng làm 3 người chết, 15 người bị thương xảy ra ở Đắk Nông.

Sáng 26.10, Viện KSND tỉnh Đắk Nông đã phê chuẩn các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối và lệnh truy nã về hành vi giết người đối với ông Đặng Văn Hiến (40 tuổi, cư trú tại tiểu khu 1536, xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức, Đắk Nông).
Ông Đặng Văn Hiến được xác định là một trong những người nổ súng vào lực lượng bảo vệ của Công ty TNHH thương mại - đầu tư Long Sơn, khi công ty này tiến hành san ủi vườn điều của gia đình ông Hoàng Văn Thắng ở tiểu khu 1536. Sau vụ nổ súng, ông Hiến đã bỏ trốn.
Một lãnh đạo Viện KSND tỉnh Đắk Nông cho biết cơ quan điều tra cũng đang tạm giữ vợ ông Hiến, em vợ ông Hiến và chủ vườn điều bị san ủi. Khoảng 3 - 4 người tình nghi khác liên quan đến vụ án đã bỏ trốn, cơ quan điều tra đang tiến hành truy bắt.
Như Thanh Niên đã thông tin, sáng 23.10, trong lúc Công ty TNHH thương mại - đầu tư Long Sơn (doanh nghiệp được UBND tỉnh Đắk Nông cho thuê đất để thực hiện dự án nông lâm kết hợp) san ủi vườn điều của ông Hoàng Văn Thắng thì xảy ra xô xát với một số người dân.
Lúc này từ trong nhà ông Thắng, có một người dùng súng tự chế bắn đạn hoa cải vào công nhân lái máy ủi và lực lượng bảo vệ của công ty. Cùng thời điểm, một nhóm người của Công ty Long Sơn đang tập kết phía trước nhà ông Đặng Văn Hiến ở gần đó cũng bị một số người từ trong nhà ông Hiến và các hướng khác nổ súng tấn công.
Hậu quả, 3 bảo vệ của Công ty Long Sơn chết tại chỗ, 15 người khác bị thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.