Khởi tố vụ hai băng nhóm giang hồ hỗn chiến đêm giao thừa

Lê Lâm
Lê Lâm
27/02/2018 16:28 GMT+7

Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã khởi tố vụ án, khởi tố 17 bị can liên quan đến vụ giang hồ hỗn chiến đêm giao thừa.

Liên quan đến vụ hai băng nhóm hỗn chiến đêm giao thừa, ngày 27.2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an.TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố 17 bị can, bắt tạm giam 16 đối tượng (cho tại ngoại 1 đối tượng vì lý do sức khoẻ) để điều tra về hành vi "cố ý gây thương tích" và "gây rối trật tự công cộng".
Theo điều tra ban đầu, vào tối giao thừa tết Nguyên đán (15.2), nghi ngờ nhóm của Võ Đình Khôi (còn gọi là Khôi "già", 37 tuổi, ngụ P.Quang Vinh, TP.Biên Hòa) gian lận khi chơi tại tiệm game bắn cá đặt tại tầng trệt siêu thị Vinatex (P.Quang Vinh), chủ tiệm là bà Bạch Thúy Hà (43 tuổi, quốc tịch Mỹ, tạm trú TP.HCM) đã cùng chồng là Lưu Quốc Huy (quốc tịch Mỹ) và khoảng 30 người từ TP.HCM kéo xuống Biên Hòa "giải quyết mâu thuẫn".
Tại đây, nhóm của bà Hà đã đánh Khôi, con của Khôi cùng 2 người đi cùng, gây thương tích. Do yếu thế, nhóm của Khôi bỏ chạy, sau đó đã kéo người quay trở lại trả thù. Lúc này, nhóm của bà Hà rút lên tầng 1 cố thủ.
Hiện trường đêm xảy ra vụ việc Lê Lâm
Công an TP.Biên Hòa đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Đồng Nai có mặt tại hiện trường ngăn chặn vụ hỗn chiến, đồng thời đưa 38 người về trụ sở công an, sau đó tạm giữ 17 người để tiếp tục điều tra.
Ngoài ra, lực lượng công an còn tạm giữ 3 xe ô tô; 1 đầu thu camera tại điểm game bắn cá; 3 ống tuýp sắt; và niêm phong điểm game bắn cá phục vụ công tác điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.